Công Nghệ

Nóng: Apple có thể ra mắt MacBook Pro 16 inch mới ngay ngày mai

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây sẽ là cập nhật lớn nhất cho dòng MacBook Pro kể từ khi nó được thiết kế lại ba năm trước.

Chiếc MacBook Pro 16 inch có thể sẽ sớm được Apple trình làng ngay trong ngày mai và được bán ra ngay trong tuần này, theo một nguồn tin đến từ Bloomberg.

(Ảnh: The Verge)

Chiếc MacBook Pro mới có thể có giá tương đương với chiếc MacBook Pro 15 inch. Trong trường hợp bạn chưa biết, dòng sản phẩm này có giá khởi điểm 2.399 USD. Theo Bloomberg, dòng sản phẩm mới mà Apple chuẩn bị ra mắt sẽ được hãng này sử dụng để thay thế hoàn toàn dòng MacBook Pro 15 inch. Trước đó nhiều người kì vọng hai dòng sản phẩm này sẽ tồn tại song song với chiếc máy 16 inch được định vị ở phân khúc cao cấp.

Bên cạnh màn hình lớn hơn, chiếc MacBook Pro 16 inch cũng chứng kiến việc Apple làm mới phần bàn phím của dòng máy này. Nó được kì vọng sẽ có khả năng hoạt động ổn định hơn so với cơ chế bàn phím bướm mà Apple ra mắt hồi năm 2016 và gây nhiều tranh cãi. Cơ chế bàn phím bướm theo đó thường xuyên ghi nhận hiện tượng dính phím hoặc kẹt phím.

Bloomberg cũng xác nhận rằng Mac Pro sẽ được bán ra trong tháng 12. Như vậy, sau một loạt sản phẩm lên kệ như iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max cùng chiếc tai nghe AirPods Pro, Apple kết thúc năm 2019 tập trung vào dòng máy Mac.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất