Công Nghệ

Nokia C1 ra mắt tại thị trường Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nokia C1 sở hữu màn hình kích thước 5.45 inch, viên pin 2.500 mAh và có giá bán 1,4 triệu đồng.

Mới đây, HMD Global - công ty sở hữu thương hiệu Nokia, đã ra mắt Nokia C1 tại thị trường Việt Nam.

Nokia C1 sở hữu màn hình kích thước 5.45 inch, cho phép người dùng có thể xem các video hoặc chơi game dễ dàng hơn. Máy có dung lượng ứng dụng nhẹ hơn và ít chiếm không gian bộ nhớ, giúp có nhiều không gian lưu trữ hơn trên máy.

Nokia C1 có kiểu dáng cứng cáp, được chế tạo với vỏ polycarbonate giúp hạn chế mọi va đập hàng ngày. (Ảnh: PhoneWorld)

Nokia C1 có kiểu dáng cứng cáp, được chế tạo với vỏ polycarbonate giúp hạn chế mọi va đập hàng ngày. Ngoài ra, chiếc smartphone này có thiết kế rời cho phép người dùng lấy pin ra nếu cần.

Máy trang bị camera trước 5MP và đèn flash, hỗ trợ chụp ảnh và gọi video. Ở mặt lưng, Nokia C1 có camera sau với độ phân giải 5MP. Sau khi chụp xong, người dùng có thể chỉnh sửa offline với Gallery Go, đây là một thư mục lưu trữ hình ảnh của Nokia, không chiếm nhiều dung lượng và được tối ưu trên smartphone.

Nokia C1 trang bị camera trước 5MP và đèn flash, hỗ trợ chụp ảnh và gọi video. Ở mặt lưng, thiết bị có camera sau 5MP. (Ảnh: PhoneWorld)

Nokia C1 sở hữu chip 4 nhân 1.3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 64 GB kèm viên pin dung lượng 2.500 mAh. Điểm nổi bật của thiết bị đến từ việc được cài sẵn hệ điều hành Android Go Edition, phiên bản thu gọn của Android 9, giúp những chiếc máy có cấu hình thấp chạy ổn định hơn.

Máy cũng có phím chức năng bên cạnh trái. Người dùng có thể kích hoạt nhanh trợ lý ảo Google Assistant để tìm kiếm thông tin bằng giọng nói.

Nokia C1 lên kệ tại Việt Nam từ ngày 10/2 với giá bán 1,4 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất