Công Nghệ

Nokia 5.1 Plus lên kệ tại Việt Nam: Camera kép, giá 4,79 triệu đồng!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, HMD Global vừa chính thức trình làng smartphone Nokia 5.1 Plus tại Việt Nam. Máy được tăng cường AI hỗ trợ chụp ảnh và kiểu dáng tai thỏ thời thượng.

Nokia 5.1 Plus là mẫu smartphone với tên gọi Nokia X5, được HMD Global ra mắt gần đây. Về cơ bản, Nokia 5.1 Plus ra đời nhằm phục vụ nhu cầu giải trí và chơi game trên smartphone.

Nokia 5.1 Plus được trang bị vi xử lý BXL MediaTek P60, tùy chọn RAM 3GB/ROM 32GB hoặc RAM 4GB/ROM 64GB. Người dùng cũng có tùy chọn nâng cấp bộ nhớ khi cần vì máy còn có cả khe microSD.

Với chipset này, người dùng có thể chơi game, xem video hay trải nghiệm đa ứng dụng một cách dễ dàng. Tính năng AI cải tiến được tích hợp vào chipset của Nokia 5.1 Plus cho phép chức năng nhận diện khuôn mặt được kích hoạt thông qua công nghệ deep-learning, đồng thời nâng cao chế độ chụp ảnh chân thực của máy. Bên cạnh đó, tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt của Google (Smart Lock) và bảo mật vân tay cũng được trang bị sẵn trên chiếc smartphone này.

Nokia 5.1 Plus được thiết kế với màn hình tràn viền 5,8 inch, bảo vệ bởi mặt kính cong 2,5D cả trước lẫn sau, đem lại cho người dùng cảm giác hài hòa và thoải mái khi cầm trên tay.

Với ống kính cảm biến chiều sâu của Nokia 5.1 Plus, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh đẹp khi sử dụng chế độ xóa phông “bokeh” và chế độ chỉnh sáng khi chụp ảnh chân dung. Camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16MP/5MP đem lại sự ổn định và cân bằng khi quay video. Ngoài ra, chức năng tự động lấy nét sẽ giúp ảnh của người dùng trở nên sắc nét hơn.

Nokia 5.1 plus chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 10/10/2018 với 2 tùy chọn phiên bản màu sắc là đen bóng và xanh bóng. Riêng phiên bản màu trắng bóng sẽ chính thức lên kệ vào đầu tháng 11. Giá bán lẻ của Nokia 5.1 Plus tại Việt Nam là 4,79 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất