Công Nghệ

Nổi tiếng cả thế giới, nhưng CEO Tim Cook vẫn bị Tổng thống Mỹ gọi sai tên thành 'Tim Apple'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước đó, Tổng thống Trump cũng từng có lần nhầm tên tương tự.

Là CEO của công ty công nghệ lớn nhất thế giới là Apple, không khó hiểu khi Tim Cook luôn được biết đến rộng rãi không khác gì những người nổi tiếng. Tuy nhiên, trong cuộc họp với Giám đốc điều hành Apple và các thành viên khác trong Hội đồng tư vấn chính sách lực lượng lao động Mỹ hôm 6/3, Tổng thống Donald Trump đã gọi Tim Cook là “Tim Apple”.

CEO Tim Cook khá bối rối khi Tổng thống Trump gọi mình là 'Tim Apple'. (Ảnh: Reuters).

Theo đó, trong đoạn video 4 giây đăng trên Twitter ngày 6/3 bởi tài khoản Sean O'Kane, Tim Cook đã khá “bối rối” sau khi Trump gọi sai tên mình, nhưng vẫn giữ thái độ bình thường. Nguyên văn được dịch lại của Tổng thống Mỹ như sau: “Chúng ta sẽ nâng quy mô tuyển dụng lao động và việc làm lên cao hơn nữa vì đó là việc thật sự cần thiết,… Tim, ông thật sự đang cống hiến rất nhiều cho đất nước này. Tôi rất cảm kích vì điều đó, Tim Apple ạ.”

Một số người cho rằng có thể họ nghe nhầm, vì Tổng thống Trump nói quá nhanh và chuyển từ câu này sang câu khác mà không ngắt. Nhưng rõ ràng là ông đã đặt 'Tim Apple' ở cuối câu và dừng lại một lúc lâu, nên chắc chắn không có việc nghe nhầm.

Đoạn video này hiện đã nhận được hơn 84,8 nghìn lượt thích, 26,3 nghìn lượt bình luận và hơn 3,11 triệu lượt xem.

Hiện vẫn chưa rõ đây là sự nhầm lẫn vô ý, hay chỉ do Tổng Thống Trump nhớ nhầm. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn nghĩ đây là cách gọi rất lạ lùng và hài hước.

Được biết, trước đây, Tổng thống Trump cũng từng có lần nhầm tên tương tự. Theo đó, trong một bài phát biểu vào 5/2018, đến đoạn giới thiệu CEO Marillyn Hewson của Lockheed Martin, một công ty công nghệ chuyên về quốc phòng, Tổng thống Trump đã gọi tên bà nhầm sang Marillyn Lockheed.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất