Công Nghệ

Đây là những nam nghệ sĩ Hàn Quốc được Google nhiều nhất nửa đầu năm 2019, choáng nhất vẫn là thành tích của BTS

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bảng xếp hạng này một lần nữa khẳng định được sức mạnh của những anh chàng BTS trên thế giới mạng.

Theo thông tin từ chuyên trang giải trí Hàn Quốc Koreaboo, Google mới đây đã công bố danh sách những nam nghệ sĩ Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm Internet này trong nửa đầu năm 2019 trên phạm vi toàn thế giới.

Theo đó, trong số 10 vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng thì có tới 7 thành viên thuộc nhóm nhạc BTS với cái tên dẫn đầu là Jungkook cùng điểm tìm kiếm 450. V, Jimin, Suga và Jin lần lượt xếp ở các vị trí tiếp theo trong top 5 với điểm tìm kiếm 368,75; 328,57; 255,56 và 159,26. RM và J-Hope trong khi đó xếp ở vị trí số 7 và số 8. Như vậy, trong top 10 các nam nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất chỉ còn lại ba vị trí dành cho các nhân vật không đến từ BTS là Seungri (vị trí số 7, điểm tìm kiếm 140), G-Dragon (vị trí số 9, điểm tìm kiếm 100) và Kai (vị trí số 10, điểm tìm kiếm 100).

Mời bạn đọc xem đầy đủ danh sách 50 nghệ sĩ Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trên toàn thế giới trong nửa đầu năm 2019 dưới đây:

Thực tế, BTS là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng rất lớn trên Internet. Sự nổi tiếng trên Internet và mạng xã hội của nhóm nhạc này còn khiến nhiều người cho rằng thành công của họ chỉ là nhờ… mạng xã hội.

Khi được hỏi về điều này, các thành viên nhóm BTS khẳng định mạng xã hội quan trọng nhưng chất lượng âm nhạc và sự chân thành của họ đóng góp nhiều hơn cho thành công của nhóm.

“Mọi người quá chú ý đến sự thật rằng chúng tôi tương tác rất tốt với người hâm mộ trên mạng xã hội. Nhưng điều quan trọng hơn là bởi chúng tôi là nghệ sỹ, chất lượng âm nhạc và khả năng biểu diễn của chúng tôi phải tốt một cách xuất chúng,” RM chia sẻ với Yonhap News Agency.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất