Công Nghệ

Nhọ như CEO Apple: Đăng đàn khoe iPad mới cũng bị dân tình chế ảnh tràn lan trên mạng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước đó, CEO Tim Cook cũng bị cộng đồng mạng đem ra đùa cợt khi Tổng thống Mỹ Donald Trump vô tình gọi tên của ông thành "Tim Apple".

Sau 2 ngày ra mắt bản nâng cấp mới cho thiết bị iPad và iMac, CEO Tim Cook đã đăng bức hình “khoe” chiếc iPad mini mới ra mắt của Apple. Nội dung bức ảnh thì không có gì quá đặc biệt, chỉ là hình ảnh CEO Tim Cook một tay cầm chiếc máy tính bảng, tay kia đang cầm chiếc bút cảm ứng Apple Pencil để viết dòng chữ Hello. Tuy nhiên, chính phông nền trắng của chiếc tablet đã tạo cơ hội cho dân chế ảnh cơ hội thoả sức sáng tạo để tiếp tục làm ảnh chế về Tim Cook.

Giới thiệu đã lâu mà chưa thấy ra mắt, người hâm mộ Apple chế ảnh CEO Tim Cook viết tâm thư “khai tử” luôn đế sạc AirPower

Từ cái tên bài hit PPAP (Pen Pineapple Apple Pen) cũng thấy có liên quan đến Apple rồi

Tiện thấy Spotify và Apple đang tranh chấp, người qua đường đổ dầu vào lửa cho thêm chút drama: “Spotify ơi, mình gửi tâm thư mà sao không lời hồi đáp”.

CEO vẽ xấu vậy nên không khó hiều người đảm nhận chức Giám đốc thiết kế của Apple là Jony Ive.

Vào đầu tháng 3/2019, CEO Apple cũng bị cộng đồng mạng đem ra đùa cợt khi Tổng thống Mỹ Donald Trump vô tình gọi tên của ông thành “Tim Apple” trong một buổi tiệc tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago Florida (Mỹ).

Đoạn video ghi lại cảnh tượng bối rối của CEO Tim Cook khi nghe Tổng thống Trump gọi “Tim Apple” đã được truyền tay nhau rộng rãi trên Twitter và Facebook. Sau đó, CEO Tim Cook đã chính thức đổi tên thành “Tim Apple” trên Twitter. Theo TheVerge, động thái của Tim Cook chắc chắn có liên quan đến việc Tổng thống Donald Trump gọi ông bằng cái tên này trong một cuộc họp trước đó ít lâu. Tuy nhiên, chỉ có người dùng Mac và iOS mới có thể thấy được biểu tượng hình trái táo khuyết () bên cạnh từ Tim.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất