Công Nghệ

Nhiều người dùng Việt gặp lỗi lạ trên Facebook cuối ngày 13/3

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Người dùng gặp lỗi này có News Feed trên Facebook hiển thị các bài đăng lặp đi lặp lại từ một fanpage nào đó hoặc hiển thị các bài đăng rất cũ.

Cuối ngày 13/3, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết họ gặp phải tình trạng lạ khi truy cập mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Theo đó, các bài đăng trên News Feed của nhiều tài khoản thường chỉ lặp đi lặp lại các bài đăng từ một fanpage nào đó hoặc hiển thị các bài đăng cũ từ một vài ngày trước. Tình trạng này có thể gặp phải trên cả phiên bản Facebook dành cho desktop và ứng dụng.

Người dùng Facebook than phiền vì vấn đề gặp phải.

Cùng thời điểm, trên các website theo dõi tình trạng hoạt động của các website phổ biến như downrightnow, người dùng không có báo cáo về tình trạng Facebook hoạt động thiếu ổn định. Điều này đồng nghĩa với việc lỗi nói trên có thể chỉ xảy ra với một nhóm nhỏ người dùng. Cũng cần nhấn mạnh rằng các chức năng (ví dụ như Messenger) hay dịch vụ khác (ví dụ như Instagram) của Facebook đều hoạt động hoàn toàn bình thường ở thời điểm hiện tại.

“Cứ tưởng một mình mình dính lỗi, hoá ra nhiều người cùng bị tương tự,” Quỳnh Hoa, 22 tuổi (Hà Nội), chia sẻ. News Feed của cô ở thời điểm cuối ngày 13/3 liên tục hiển thị bài đăng của một fanpage về sách mà cô đã nhấn like trước đó. Tùng, 24 tuổi (Hà Nội) thì nói rằng News Feed của anh toàn những bài đăng cũ từ trước đó khoảng một hay ngày.

Downrightnow không ghi nhận tình trạng Facebook gặp lỗi. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện chưa rõ vấn đề mà Facebook gặp phải. Thực tế, trong vài năm trở lại đây, thống kê dữ liệu cho thấy Facebook hoạt động thiếu ổn định nhất trong số những mạng xã hội lớn của thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất