Công Nghệ

Người mẫu quyên góp hơn 160 triệu cho nạn nhân cháy rừng ở Úc bằng ảnh khỏa thân đã bị Instagram 'cấm cửa'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau vài ngày gây sự chú ý của truyền thông với cách quyên góp bằng việc tặng ảnh khỏa thân, cô người mẫu xinh đẹp này đã bị Instagram chính thức 'cấm cửa'.

Những ngày gần đây, tâm điểm chú ý của thế giới bỗng chốc đổ dồn về Australia (Úc), nơi đang diễn ra thảm họa cháy rừng giết chết nửa tỷ động vật và khiến nhiều người dân đang sống tại đây phải sơ tán đi nơi khác.

Sau vài ngày gây sự chú ý của truyền thông với cách quyên góp bằng việc tặng ảnh khỏa thân, cô người mẫu xinh đẹp này đã bị Instagram chính thức 'cấm cửa'. (Ảnh: Kaylen Ward)

Trong lúc đám cháy vẫn đang dữ dội vừa chưa thể kiểm soát, nhiều cá nhân và tổ chức đã đứng ra quyên góp lẫn đóng góp cho nạn nhân vụ cháy rừng với số tiền lên đến hàng triệu USD. Trong số đó, có lẽ phải kể đến là cô người mẫu xinh đẹp người Mỹ rất nổi tiếng trên Instagram, Kaylen Ward, với tài khoản cá nhân lên đến con số 50.000 ngàn người theo dõi.

Trên trang cá nhân của mình, nữ Instagramer xinh đẹp cho biết, cô sẽ dành tặng những bức ảnh khỏa thân của mình cho những ai quyên góp 10 USD cho các trung tâm cứu trợ tại Úc.

Đến thời điểm hiện tại, số tiền mà cô người mẫu này kêu gọi mọi người quyên góp bằng cách tặng khỏa thân đã lên tới con số 7.000 USD (hơn 162 triệu đồng). (Ảnh: Kaylen Ward)

Chỉ một thời gian ngắn sau thông báo gây sốc, Kaylen đã được hơn hàng ngàn tin nhắn kèm hình ảnh về số tiền mà mình quyên góp. Chỉ trong vài ngày, số tiền mà cô người mẫu này quyên góp được lên tới con số 7.000 USD (hơn 162 triệu đồng).

Chia sẻ với MailOnline, Kaylen cho biết lý do khiến cô quyết định đổi ảnh khỏa thân để kêu gọi mọi người quyên góp cho nạn nhân vụ cháy rừng ở Úc xuất phát từ việc những hình ảnh của vụ cháy khiến cô cảm thấy quá xúc động.

Người mẫu nóng bỏng này cho biết, có thời điểm cô phải trả lời hơn 20.000 tin nhắn vì số lượng người đóng góp quá nhiều.

Tuy nhiên, cách quyên góp này của Kaylen vẫn khiến nhiều người cảm thấy phản cảm. Mới đây, Instagram cũng đã chính thức 'cấm cửa' nữ Instagramer xuất hiện trên nền tảng của mình sau khi khóa tài khoản của cô vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

Đã có hơn tỷ động vật bị “nướng chín” trong vụ cháy rừng tại Úc. (Ảnh: Saeed Khan/AFP via Getty Images)

Ngọn lửa của vụ cháy đang trực chờ nuốt chửng những người lính cứu hỏa tại New South Wales, Úc. (Ảnh: SAEED KHAN / AFP) (Photo by SAEED KHAN/AFP via Getty Images)

Dẫu vậy, Kaylen vẫn đang hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội Twitter. Cô tự nhận mình là “the Nake* Philanthropist” (tạm dịch: nhà từ thiện khỏa thân).

Trên trang Twitter, Kaylen đã xác nhận rằng cô đã mất luôn tài khoản Instagram cá nhân của mình nhưng cho rằng điều đó là hoàn toàn xứng đáng vì có thể cứu được những chú Koala.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất