Công Nghệ

Hạ gục U22 Campuchia, thầy trò ông Park Hang Seo khiến fan Hàn Quốc phát sốt

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiến thắng "4 sao" trước U22 Campuchia đã đưa U22 Việt Nam vào trận chung kết, cạnh tranh HCV Sea Games với đối thủ nhiều duyên nợ U22 Indonesia.

Vào thời điểm diễn ra trận bán kết SEA Games 30 nội dung bóng đá nam giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia, công cụ tìm kiếm phổ biến nhất Hàn Quốc Naver ghi nhận lưu lượng tìm kiếm co slieen quan đến trận đấu này tăng vọt. Cụ thể, ở thời điểm cuối trận đấu, từ khoá 베트남 축구 중계 (tạm dịch: phát sóng bóng đá Việt Nam) đã leo lên vị trí số 5 trong danh sách từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc cho mọi lứa tuổi.

Từ khoá liên quan đến bóng đá Việt Nam xếp ở vị trí số 5 trong BXH xu hướng tìm kiếm trên Naver tại Hàn Quốc. (Ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý, ở nhóm người dùng trên 50 tuổi, từ khoá này thậm chí còn xếp ở vị trí số 2 trong bảng xếp hạng xu hướng tìm kiếm, cùng thời điểm, cụm từ khoá “Southeast Asian Games 2019” đứng ở vị trí số 10. Đây thực sự là một xu hướng thú vị của người hâm mộ thể thao Hàn Quốc, nhất là trong bối cảnh chỉ cách đây vài năm, người hâm mộ thể thao nước này thường không quá quan tâm đến bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Đức Chinh và các đồng đội có màn trình diễn ấn tượng trước U22 Campuchia.

Trước sức hút của đội tuyển U22 Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, đài SBS, cụ thể là kênh SBS Sports, cũng đã quyết định mua bản quyền và phát sóng trận đấu bán kết giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia trên kênh sóng của mình. Điều đáng nói là trận bán kết trước đó giữa U22 Indonesia và U22 Myanmar không được nhà đài lớn của Hàn Quốc này mua bản quyền.

Trận đấu tiếp theo của thầy trò ông Park Hang Seo tại SEA Games 30 và cũng sẽ là trận đấu cuối cùng và quan trọng nhất sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tới vào lúc 19 giờ (giờ Việt Nam) trước U22 Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất