Công Nghệ

Người hâm mộ tiếc vì không được xem trực tiếp ĐT Việt Nam 'đè bẹp' Philippines trong trận đấu cuối cùng của năm 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Là một trận giao hữu nội bộ, hạn chế phóng viên tác nghiệp trong khi lại diễn ra ở một quốc gia thứ ba, không phải Philippines hay Việt Nam, khiến việc tường thuật trực tiếp trận đấu là không thể.

Vào 18 giờ chiều qua (31/12, giờ địa phương), tức 22 giờ (giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng khép lại một năm 2018 thành công trước đội tuyển Philippines. Được biết, đây là trận đấu giao hữu có tính chất quan trọng, giúp ông Park Hang Seo ghép lại đội hình lần cuối trước khi chính thức tham dự Asian Cup 2019 trong vài ngày tới. Trận đấu không được tường thuật trực tiếp và cũng không cho phép các phóng viên tác nghiệp này đã kết thúc với tỷ số 4 - 2 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Không phải một trận giao hữu chính thức, vì thế trận đấu không giới hạn số lần thay người, kéo dài ba hiệp và mỗi hiệp kéo dài 30 phút.

Thầy trò ông Park Hang Seo khép lại năm 2018 với chiến thắng 4 - 2 trước đội tuyển Philippines trong trận đấu có tính chất giao hữu.

Trước thực tế trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines không được tường thuật trực tiếp trên bất kì kênh sóng nào, người hâm mộ thầy trò ông Park Hang Seo tỏ ra tiếc nuối. “Rất tiếc khi không được theo dõi trận tái đấu của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines này mặc dù biết rằng nó chỉ là một trận giao hữu,” anh Minh Tâm (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Đồng quan điểm, độc giả Minh Đức cho rằng đội tuyển Việt Nam đang thu hút lượng quan tâm lớn từ dư luận, vì thế việc không phát sóng trận đấu có phần làm anh thất vọng. Dù vậy, phần đa khán giả sau khi biết chính xác về thể thức cũng như tính chất của trận đấu thì đều đồng ý rằng việc không tường thuật trực tiếp nó là hợp lý.

Là một trận giao hữu nội bộ, hạn chế phóng viên tác nghiệp trong khi lại diễn ra ở một quốc gia thứ ba, không phải Philippines hay Việt Nam, khiến việc tường thuật trực tiếp trận đấu là không thể.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Asian Cup 2018 vào ngày 8 tháng 1 tới trước đối thủ Iraq vào 20 giờ 30 phút. Năm nay, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Iraq, Iran và Yemen và được đánh giá là một bảng đấu khó. Các trận đấu Asian Cup 2019 tại Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV5, VTV6 và Fox Sports.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất