Công Nghệ

Người chơi rủ nhau tẩy chay Confetti Vietnam vì nghi ngờ gian lận: Một vài người chơi hôm nào cũng thắng!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không dễ để thắng Confetti Vietnam thế nhưng có những người hôm nào cũng thắng.

Như đã đưa tin trước đó, trong số phát sóng thứ 67 ngày 23/03 của Confetti Vietnam, chỉ có vỏn vẹn 11 người giành chiến thắng bằng việc trả lời đúng cả 10 câu hỏi. Hầu hết những người chơi đều phản hồi rằng các câu hỏi trong số Confetti Vietnam số thứ 67 đặc biệt khó và trải rộng trên rất nhiều lĩnh vực. Cũng vì lý do này mà nhiều người cảm thấy tò mò trước danh tính của 11 người vừa may mắn và chắc chắn là hiểu biết cực kì rộng đã dành được giải thưởng kỉ lực trên 12 triệu đồng từ Confetti Vietnam. Thế nhưng, mọi nghi ngờ cũng bắt đầu từ đây.

Khi “săm soi” danh sách những người trúng thưởng, không ít người chơi Confetti Vietnam bất ngờ khi nhận ra có rất nhiều người liên tục thắng giải, cho dù số lượng người trúng giải hôm đó là ít hay nhiều, đồng nghĩa với việc câu hỏi khó hoặc dễ thở hơn. Đáng nói hơn là một số thành viên liên tục trúng giải này dường như còn có sự liên quan với MC Nguyên Khang khi đã từng tương tác một cách khá thân thiết trên Facebook của MC này.

Người chơi nghi ngờ khi có nhiều người liên tục chiến thắng Confetti Vietnam và thực tế, nếu chơi Confetti Vietnam, bạn cũng sẽ hiểu điều này thực sự không dễ…

Điều đáng nói là dường như những người thường xuyên trúng giải này có mối quan hệ với MC Nguyên Khang.

Hiện tại phía Confetti Vietnam chưa đưa ra phản hồi nào liên quan đến những thông tin cáo buộc từ phía người chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất