Công Nghệ

Ngọc Trinh khoe đường cong nóng bỏng ở Paris nhưng đây mới là điều thu hút sự chú ý nhất

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những điểm bất thường trong hậu cảnh ở bộ ảnh của Ngọc Trinh và ông bầu Khắp Tiếp khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi vẫn rằng chúng là một sản phẩm của Photoshop.

Mới đây, Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắp Tiệp không khỏi khiến cộng đồng mạng suýt xoa khi “khoe khéo” chuyến đi châu Âu của mình bằng một bộ ảnh chụp cạnh cửa sổ một khách sạn sang trọng có tầm nhìn tuyệt vời thẳng ra tháp Eiffel hoa lệ.

Bên cạnh sự sang chảnh, xa hoa và những đường cong nóng bỏng, cộng đồng mạng dù vậy không khỏi nhận ra sự… vô lý trong những tấm hình khiến không ít người cho rằng chuyến đi xa hoa này thực tế chỉ là sản phẩm của Photoshop.

Không khó để nhận ra những điều bất thường trong bộ ảnh sang chảnh ở Paris của Ngọc Trinh và ông bầu Khắp Tiệp.

Hãy để ý đến chiếc xe màu cam, một chiếc xe khác màu đen đi ngược chiều và hình ảnh bầu trời bên cạnh tháp Eiffel.

Bạn đã thấy điểm kì lạ chưa. Ngay cả khi Ngọc Trinh đã phải mất công thay một bộ đồ khác thì chiếc xe vẫn ở đó và bầu trời vẫn vậy.

Các nhân vật chính liên tục thay đổi kiểu tạo dáng nhưng cảnh vật xung quanh lại không hề thay đổi làm sao cộng đồng mạng lại không khỏi nghi vẫn.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh vướng phải các vấn đề về Photoshop. Người đẹp này thời gian gần đây cũng thu hút rất nhiều sự chú ý khi bỏ ra nhiều tỷ đồng mua sắm mừng sinh nhật, trong đó có một chiếc đồng hồ thương hiệu Hublot bản giới hạn có thể có giá lên tới 1,2 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất