Công Nghệ

Ngoài đá bóng hay, cầu thủ Duy Mạnh còn một tài lẻ mà ít ai biết tới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ít ai biết rằng, ngoài chơi bóng giỏi, chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh còn là một game thủ cực tài năng.

Nhắc đến Đỗ Duy Mạnh, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến hình tượng một cầu thủ gắt gao, hùng hổ trên sân cỏ, là nhân tố quan trọng tạo nên hàng phòng ngự vững chắc của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, ít ai biết chàng cầu thủ điển trai sinh năm 1996 sở hữu nụ cười tỏa nắng này ngoài chơi bóng giỏi cũng là một game thủ cực tài năng.

Ngoài chơi bóng giỏi, Duy Mạnh cũng là một game thủ cực tài năng. (Ảnh: GameK)

Cầu thủ này từng chia sẻ với GameK rằng, anh rất thích chơi game và thường xuyên chơi những tựa game bóng đá như PES, FIFA và một số game mobile như Liên Quân…

Trung vệ của Đội tuyển quốc gia Việt Nam cho biết, không chỉ anh mà nhiều đồng đội khác cũng rất mê game, ngay cả HLV Park Hang-seo cũng biết điều này. Do đó, trong những ngày tập luyện, thầy Park vẫn cho Duy Mạnh cùng các đồng đội chơi game trong một thời gian ngắn.

Theo Duy Mạnh, việc chơi game hợp lý giúp anh thư giãn và có tinh thần thoải mái nhất. Đây cũng là một công cụ để gắn kết các thành viên, đồng đội ở cả ngoài đời lẫn trong sân cỏ.

Nhiều khi mê chơi game, Duy Mạnh đã không ít lần khiến cô vợ Quỳnh Anh giận dỗi. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, nhiều khi mê chơi game chàng cầu thủ có nụ cười toả nắng này đã không ít lần khiến cô vợ Quỳnh Anh giận dỗi.

“Mặc dù rất quan tâm chiều chuộng bạn gái nhưng Duy Mạnh rất ham chơi game, mỗi lần chơi lại bỏ quên cả thế giới, trong đó có cả Quỳnh Anh”, hot girl Quỳnh Anh chia sẻ về chồng.

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã chính thức về chung một nhà sau gần 4 năm yêu nhau. (Ảnh: L’amant, Smiley Ville)

Sáng hôm nay (9/2/2020), cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã chính thức về chung một nhà sau gần 4 năm yêu nhau. Trên tài khoản cá nhân của mình, trung vệ CLB Hà Nội hào hứng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng vợ tương lai kèm dòng chú thích: “Vợ béo ơi, về chung nhà với anh em nhé”.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ, cũng như những lời khen ngợi dành cho đám cưới cổ tích sau hành trình yêu 4 năm yêu rồi đi đến hôn nhân của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất