Công Nghệ

Ngán tiền mua AirPods nhưng vẫn muốn sang chảnh trước bạn bè, món phụ kiện này là thứ bạn nên mua

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với mức giá rẻ 9.5 USD/chiếc thì tất nhiên, tai nghe AirPods này sẽ chỉ được dùng cho mục đích trang trí hay phụ kiện thời trang.

Dù có giá “đắt xắt ra miếng” nhưng mẫu tai nghe không dây của Apple, AirPods đã trở thành một món đồ công nghệ kiêm trang sức rất được giới trẻ hiện nay yêu thích.

AirPods

AirPods giả này sẽ có giá 9.5 USD cho một bên tai, tức một cặp sẽ có giá khoảng 20 USD. (Ảnh: ASOS)

Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua một phụ kiện giá cao và rất dễ đánh mất như AirPods. Hiểu được điều này, hãng thời trang “mỳ ăn liền” ASOS đã chào bán những chiếc AirPods giả như một món phụ kiện dành cho giới trẻ, nhìn rất “xịn xò” không kém gì hàng thật.

Phụ kiện này sẽ có tên gọi là “faux headphone ear piece in silver tone”, và được mạ màu bạc sang trọng. Được biết, sản phẩm này sẽ có giá 9.5 USD cho một bên tai, tức một cặp sẽ có giá khoảng 20 USD.

Với mức giá rẻ như vậy thì tất nhiên, chiếc “tai nghe” này sẽ chỉ được dùng cho mục đích trang trí vì không hề có chức năng kết nối Bluetooth hay phát nhạc.

Chưa kể, khác với hình ảnh “trên tai” của người mẫu, hình ảnh thực tế của phụ kiện này có chất lượng hoàn thiện khá “thô” và chả khác gì một cục sắt.

AirPods

Hình ảnh thực tế của chiếc AirPods giả này có chất lượng hoàn thiện khá “thô” và chả khác gì một cục sắt. (Ảnh: ASOS)

Dẫu vậy, thương hiệu thời trang ASOS tin rằng, có rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền khoảng 10 USD mua một phụ kiện giống như AirPods của Apple để thể hiện bản thân chứ không cần chức năng.

Manhattan Manhattanite Rachel B. Levia, người thiết kế ra sản phẩm này cũng chia sẻ: “Mọi thứ đều xuất phát từ niềm đam mê. Tôi thích ý tưởng biến AirPod thành đồ trang sức”.

AirPods

Trước đó, nhà thiết kế 22 tuổi này cũng từng tạo ra món phụ kiện từ AirPods - RachelPods. (Ảnh: Rachel B. Levia)

Được biết, nhà thiết kế 22 tuổi cũng từng tạo ra sợi dây trang sức được làm từ AirPods của mình. Cô gọi nó bằng tên thân thuộc RachelPods. Về ý tưởng thiết kế, Rachel B. Levia cho rằng những chiếc AirPod trông rất tiện lợi và đẹp nên rất dễ bị lấy cắp. Bởi vậy, nhà thiết kế trẻ đã tìm đến tiệm đồ thủ công, trang trí thêm để thiết bị nghe của mình giống như vòng cổ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất