Công Nghệ

Nổi tiếng bất ngờ với meme 'chớp mắt', nhân vật chính trong ảnh khiến mọi người cảm phục vì hành động này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhân vật chính trong bức ảnh chế "người đàn ông chớp mắt" đã kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ quỹ nghiên cứu điều trị căn bệnh đa xơ cứng, với số tiền ủng hộ nhận được hơn 30.000 USD.

Drew Scanlon (33 tuổi, người Mỹ) một trong những hiện tượng Internet nổi tiếng bất ngờ chỉ nhờ một biểu cảm hài hước.

Cụ thể, vào năm 2017, Drew Scanlon bất ngờ trở thành hiện tượng mạng nhờ meme (ảnh chế) “người đàn ông chớp mắt”, được sử dụng để biểu thị sự ngạc nhiên hay hoài nghi điều gì đó.

meme 'chớp mắt'

Hành động hài hước khiến Drew Scanlon bất ngờ trở thành hiện tượng mạng.

Meme được cắt từ một đoạn video trên website trò chơi Giant Bomb, nơi Drew từng làm công việc chỉnh sửa video và xuất hiện với vai trò bình luận viên những năm 2011-2012.

Bức ảnh động (gif) thể hiện biểu cảm hài hước của Drew là nghiêng đầu, chớp mắt khi nghe giọng bình luận của biên tập viên, khiến nhiều người thích thú và chọn bức ảnh thay cho sự ngạc nhiên hay hoài nghi điều gì đó khi “tám” cùng bạn bè trên mạng xã hội.

Không chỉ gây thích thú bởi biểu cảm hài hước, khó đỡ, nhân vật chính Drew còn khiến mọi người cảm phục khi dùng tiền và sự nổi tiếng của mình để kêu gọi mọi người ủng hộ quỹ nghiên cứu điều trị căn bệnh đa xơ cứng (MS Research).

meme 'chớp mắt'

Drew đã đăng tải một bài viết trên Twitter kèm meme “người đàn ông chớp mắt” của mình để kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ quỹ nghiên cứu điều trị căn bệnh đa xơ cứng.

Cụ thể, gần đây Drew đã đăng tải một bài viết trên Twitter kèm meme “người đàn ông chớp mắt” của mình để kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ quỹ MS Research.

“Xin chào Internet, tôi là Drew và đây là meme của tôi. Nếu hình ảnh này gợi lại chút niềm vui trong bạn, hãy cân nhắc đến việc ủng hộ cho Hội Đa xơ cứng Quốc gia nhé!

Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này”, Drew chia sẻ trên Twitter.

Drew cho biết, lý do khiến anh đăng tweet kêu gọi mọi người đóng góp cho quỹ MS Research xuất phát từ việc hai người bạn thân của anh và một số thành viên gia đình họ mắc phải căn bệnh này. Nó có thể làm suy nhược hệ thần kinh trung ương, gián đoạn giao tiếp giữa não và cơ thể.

Ngoài ủng hộ tiền, Drew cũng kêu gọi mọi người cùng tham gia hành trình đạp xe đạp để tuyên truyền, nâng cao tinh thần tích cực trong điều trị căn bệnh này.

Bắt đầu từ ngày 21/9, trang gây quỹ của Drew đã nhận hơn 30.000 USD tiền ủng hộ. Bài đăng kêu gọi của anh cũng được hơn 23.000 người chia sẻ và hơn 44.000 like trên Twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất