Công Nghệ

Mua 1 được 10: Gửi trả điện thoại Pixel 3 hỏng, anh chàng này được Google 'tặng' lại hẳn 10 cái Pixel 3

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tuy vậy, anh chàng đã chọn cách liên hệ lại với Google để hoàn trả số điện thoại dư.

Google là công ty công nghệ có nhiều phát minh sáng tạo đi trước tương lai, là nơi mà những nhân tài được quy tụ. Tuy nhiên, có đôi lúc họ lại chẳng kiểm soát được những dịch vụ mà mình sáng chế ra, nếu bạn cần một minh chứng, hãy xem cách công ty xử lý cửa hàng trực tuyến của mình qua câu chuyện dưới đây.

Cụ thể, một người dùng Reddit có tên tài khoản u/Cheetohz đã gặp một sự cố không biết là may hay rủi, khi hoàn trả lại chiếc máy Pixel 3 bị hư của mình. Mặc dù, người này chỉ muốn được hoàn lại tiền nhưng chẳng hiểu sao Google lại gửi “tặng” anh này đến 10 chiếc Pixel 3 mới coóng với tổng giá trị lên đến hơn 9.000 USD.

Số điện thoại Pixel 3 mà Google đã lỡ gửi nhầm cho khách.

Theo u/Cheetohz chia sẻ, anh gửi lại Google chiếc Pixel 3, phiên bản 128GB màu Trắng với mong muốn được hoàn tiền, nhưng Google chỉ trả trước 80 USD tiền thuế và còn nợ lại anh 900 USD. Trong lúc chờ đợi, Cheetohz đã đặt mua lại một chiếc Pixel 3 màu hồng, nhưng có lẽ đã xảy ra lỗi trong khâu nhận đơn hàng, và Google đã gửi lại anh đến… 10 chiếc Pixel 3.

Do đã trả tiền trước khi đặt hàng nên Cheetohz cần không tốn thêm xu nào cho 9 chiếc Pixel 3 Google vô tình “tặng” kèm theo. Theo luật tại Mỹ thì anh này có thể giữ lại hết 10 chiếc Pixel 3 mà không cần phải chi thêm xu nào, tuy nhiên, Google có thể đưa các IMEI vào danh sách đen.

Về phần Cheetohz, anh chọn cách liên hệ lại với Google để hoàn trả số điện thoại dư, nhận phần hoàn tiền còn lại cho chiếc điện thoại bị hư và hy vọng sẽ được tặng miễn phí một chiếc.

“Vâng, tôi muốn làm điều đúng đắn và trả lại chúng Google. Nhưng tôi chỉ sẵn sàng làm điều đó cho đến khi Google hoàn trả lại tôi khoản tiền mà họ đã thiếu (cho chiếc Pixel 3 bị hỏng). Nếu không tôi sẽ bán đi một chiếc và trả lại 9 chiếc để bù vào số tiền mà Google còn thiếu tôi. Mặc dù đây không phải việc làm đúng đắn nhưng tôi cũng hết cách rồi”.

Hiện Google đã liên lạc riêng với Cheetohz, chưa biết kết quả ra sao.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất