Công Nghệ

Miss Motor Việt Nam 2018, nơi quy tụ những thí sinh xinh đẹp và loạt mô tô hàng khủng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cuộc thi “Miss Motor Vietnam 2018” được tổ chức với ý nghĩa tôn vinh nhan sắc gắn liền với tinh thần thể thao.

“Đại hội Mô tô Việt Nam năm 2018” là sự kiện thể thao về mô tô có quy mô toàn quốc đầu tiên ở Miền Nam. Sự kiện được Câu lạc bộ mô tô Typhoon, Công ty du lịch Giang Điền và Võ đường Liên Phong tổ chức hoàn toàn phi lợi nhuận, nhằm mục đích quy tụ những người yêu mô tô, xe máy tại Việt Nam.

MV Agusta Dragster 800RR và BMW S1000RR là một trong những siêu xe mô tô hàng đầu tại Việt Nam.

Được biết, sự kiện sẽ được tổ chức tại khu du lịch Giang Điền từ ngày 14/4/2018 - 15/4/2018. Chương trình được dự kiến sẽ là sân chơi để các biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn. Thông qua các hoạt động được tổ chức trong chương trình, những người yêu xe mô tô sẽ có cơ hội kết nối và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Nằm trong khuôn khổ của Đại hội còn có cuộc thi “Miss Motor Việt Nam 2018”. Đây là cuộc thi nhằm mục đích tạo sân chơi cho những người đẹp có niềm đam mê thể thao và xe mô tô để thể hiện bản thân, cuộc thi đã quy tụ nhiều hồ sơ đăng ký của các thí sinh đến từ mọi miền trên đất nước.

Trải qua vòng sơ loại với hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi, 35 thí sinh được lựa chọn bước vào “Vòng triển vọng”. Thí sinh sẽ trải qua các phần thi: Trình diễn catwalk với trang phục tự chọn, tạo dáng cùng xe mô tô, thể hiện tài năng và ứng xử.

Bên cạnh dàn thí sinh tài năng, Miss Motor Việt Nam 2018 còn có sự góp mặt của đội ngũ ban giám khảo nổi tiếng như diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn, người mẫu Nhung Kate, Hoa hậu Công sở 2016 Nguyễn Thị Ánh Ngọc,…

Ban tổ chức sẽ chọn ra Top 10 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết. Đêm chung kết cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 14/04/2018 tại Khu du lịch sinh thái Giang Điền.

Một số hình ảnh khác tại “Miss Motor Việt Nam 2018”:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất