Công Nghệ

Miranda Kerr chuẩn bị đón đứa con chung đầu lòng với tỷ phủ công nghệ kém mình 7 tuổi, đây là cách hai người gặp nhau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Kết hôn vào tháng 5 sau một thời gian dài hẹn hò, tỷ phú công nghệ Evam Spiegel và kiều nữ Miranda Kerr chuẩn bị đón đứa con chung đầu tiên.

2017 là một năm thú vị mới người sáng lập Snap và kiểu nữ chân dài Miranda Kerr. Vào tháng 5, tỷ phú 27 tuổi và người mẫu Úc xinh đẹp đã chính thức kết hôn sau một khoản thời gian dài là bạn bè và chính thức hẹn hò. Mới đây, cặp đôi quyền lực này còn chia sẻ họ sắp đón em bé đầu lòng. Đây là cách hai người gặp nhau.

Evan Spiegel và Miranda Kerr gặp nhau tại một bữa tiệc tối của Louis Vuitton ở Los Angeles. “Chúng tôi đã là những người bạn rất tốt của nhau một thời gian dài trước khi bắt đầu hẹn hò,” Kerr chia sẻ với The Sydney Morning Herald.

Năm 2007, Kerr là người Úc đầu tiên trở thành một thiên thần của Victoria’s Secret. Cô cũng nằm trong số những người mẫu có thu nhập cao nhất trên thế giới. Hiện tại, Miranda Ker cũng đang phát triển rất nhiều dự án sáng tạo, ví dụ như một dòng trang sức riêng và mới đây cũng cho ra mắt một bộ sưu tạp túi ở Châu Á.

Kerr từng kết hôn với Orlando Bloom và có một bé trai có tên Flynn. Theo “luật” cỉa Orlando Bloom và của chính Miranda Kerr, Evan Spiegel đã phải đợi 6 tháng để được gặp Flynn nhưng “mọi thứ đều tốt đẹp,” Kerr nói. “Chúng tôi giờ đã là một gia đình hiện đại.”

Với vai trò là CEO và người đồng sáng lập Snap, công ty sở hữu ứng dụng nhắn tin hình ảnh Snapchat, Evan Spiegel khá bận rộn.

Thế nhưng, Miranda Kerr chia sẻ Evan Spiegel thích về nhà và thư giãn cùng gia đình. “Anh ấy mới 25 tuổi nhưng hành động như thể đã 50 tuổi rồi vậy. Evan không ra ngoài tiệc tùng nhiều lắm, Kerr từng cho biết. “Anh đi làm ở Venice, LA. Về nhà. Chúng tôi không ra ngoài mà thích về nhà, ăn tối, rồi đi ngủ sớm hơn.”

Tháng 5 năm 2016, cặp đôi trai tài gái sắc này đã mua một căn hộ giá 12 triệu USD tại Brentwood, LA và dọn về sống cùng nhau.

Mặc dù khá tín tiếng trong chuyện tình cảm, Miranda Kerr và Evan Spiegel từng xuất hiện khá rạng rỡ trong một bữa tiệc tại Nhà Trắng vào năm ngoái cùng Tổng thống Barack Obama.

Tháng 7 năm ngoái, Kerr thông báo đã được Evan Spiegel cầu hôn. “Tôi đã đồng ý!!!” Kerr chia sẻ trên Instagram.

Mặc dù dùng Instagram, mạng xã hội thuộc sở hữu của Facebook, Kerr nói cô “không thể chịu đựng nổi Facebook” và “kinh tởm” với những tính năng mà Facebook đã vay mượn từ Snapchat và chồng chưa cưới của mình. “Họ không thể sáng tạo được gì sao,” cô nói. “Có nhất thiết phải lấy trộm tất cả ý tưởng của bạn đời của tôi không?”

Tháng 3 năm 2017, Snap chính thức chào bán cổ phiếu ra công chúng lần đầu. Bước đà này biến Evan Spiegel thành một trong những tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ.

Trong sự kiện này, Kerr cũng có mặt để ủng hộn Evan Spiegel.

Evan Spiegel và Miranda Kerr kết hôn vào tháng 5 vừa qua tại tư gia. Lễ kết hôn khá đơn giản và ấm cúng với chỉ khoảng 50 khách mời tham dự. Giờ thì tỷ công nghệ trẻ tuổi và kiều nữ chân dài xinh đẹp đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Xin chúc mừng cặp trai tài - gái sắc đầy quyền lực.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất