Công Nghệ

Microsoft ra mắt gói sản phẩm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Microsoft 365 Business

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Microsoft kì vọng sản phẩm này sẽ giúp đơn giản hóa quy trình công nghệ thông tin tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Microsoft mới đây đã chính thức ra mắt gói giải pháp trên nền tảng đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam mang tên gọi Microsoft 365 Business. Quy trình này được cho là sẽ đơn giản hóa quy trình công nghệ thông tin tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gồm những công cụ hỗ trợ năng suất và tương tác của Office 365, công cụ quản lý và bảo mật thiết bị, đảm bảo an toàn cho thông tin doanh nghiệp trên các máy tính chạy Windows 10, các thiết bị và ứng dụng di động.

Với giải pháp này, nhân viên trong các công ty sẽ có thể làm việc chỉ động hơn cùng các công cụ quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và Access. Việc trao đổi theo nhóm bằng cách hình thức họp trực tuyến hay nhắn tin cũng dễ dàng hơn với Microsoft Teams. Email doanh nghiệp và 1TB dung lượng lưu trữ điện toán đám mây trong gói OneDrive for Business cũng là một điểm nhấn của gói giải pháp này.

Ngoài ra, Microsoft 365 Business cũng bảo vệ doanh nghiệp trước virus và phần mềm độc hại, mang lại sự an toàn tuyệt đối với Windows Defender.

Dữ liệu và IP của doanh nghiệp được bảo vệ tối đa với App Protection dành cho các ứng dụng Office trên di động. Bên cạnh đó, công cụ quản lý các thiết bị sử dụng Windows 10 - Mobile Device Management, cho phép xóa dữ liệu công ty từ xa trên cả các thiết bị di động cá nhân và máy tính thuộc sở hữu doanh nghiệp.

Tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Aung San Maung, Quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ: “Công cuộc số hóa chỉ đang ở giai đoạn khởi đầu và kết quả cuối là chưa thể tiên liệu được. Điều chúng ta có thể biết đó là sự thay đổi sẽ diễn ra nhanh chóng và mang tầm ảnh hưởng sâu sắc đến xã hội cũng như nền kinh tế. Microsoft tin rằng Microsoft 365 Business là giải pháp giúp các doanh nghiệp đón đầu những thay đổi này và là một phần không thể thiếu trong công cuộc số hóa quy trình làm việc của doanh nghiệp.”

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất