Công Nghệ

MC Nguyên Khang tiết lộ bí mật bất ngờ về Confetti Vietnam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cũng giống như người chơi Confetti Việt Nam, MC Nguyên Khang không hề biết được nội dung câu hỏi trước khi chương trình được phát sóng.

Ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 7/2018, “Confetti” - gameshow đố vui nhận thưởng của Facebook trên nền tảng Facebook Watch sau đó đã được mở rộng sang một số thị trường khác như Canada, Mexico, Anh, Thái Lan, Ấn Độ và mới tạo cơn sốt tại Việt Nam từ 20/12/2018. Tại Việt Nam, trải qua 59 tập phát sóng, chương trình đang thu hút được sự chú ý và quan tâm của không ít người dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Dù nhận nhiều chỉ trích nhưng MC Nguyên Khang vẫn khẳng định sẽ dẫn Confetti Vietnam đến hết mùa

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người dẫn chương trình mới của Confetti Vietnam là MC Nguyên Khang đã tiết lộ một chi tiết thú vị về chương trình hỏi đáp hái ra tiền này.

Theo nam MC tiết lộ, câu hỏi của Confetti hoàn toàn được bảo mật và ngay cả MC cũng không hề được biết trước nội dung: “Tôi không được biết trước câu hỏi và cũng cam kết không được tiết lộ câu hỏi bất kỳ hình thức nào. Thậm chí, khi quay hình phải bỏ điện thoại vào két sắt để đảm bảo an toàn. Nếu vi phạm, tôi cũng sẽ bị xử phạt. Mức phạt nằm trong những điều khoản trong hợp đồng mà tôi khó có thể tiết lộ”.

Hôm Chủ Nhật vừa rồi, Confetti Vietnam đã ghi nhận được số người chơi kỷ lục lên đến 207 ngàn người.

Nam MC kể, những ngày thường, mỗi đêm khán giả sẽ nhận 3.000 USD (gần 70 triệu đồng), chia đều cho số người trúng giải. Còn hai ngày cuối tuần giải thưởng là 6.000 USD (hơn 140 triệu đồng), gấp đôi ngày thường. Lễ Tết có thể lên tới 10.000 USD (230 triệu đồng), một con số cực hấp dẫn. Khi trúng giải, BTC sẽ yêu cầu người chơi tạo tài khoản Pay Pal để lĩnh thưởng.

Trong những tháng gần đây, “Confetti Vietnam” đang chứng tỏ sức hút cực kỳ mạnh mẽ của mình qua mỗi lần lên sóng. Bằng chứng là vào lần lên sóng vào ngày Chủ nhật vừa rồi (10/3), Confetti Vietnam đã ghi nhận được số người chơi lên đến 207 ngàn người và theo lời MC Nguyên Khang thì đây chính là con số kỷ lục so với tất cả các phiên bản khác ở châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất