Công Nghệ

Mark Cuban tiết lộ nhà đầu tư yêu thích trong chương trình ăn khách Shark Tank Mỹ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Mark Cuban có những chia sẻ thẳng thắn về một “đồng nghiệp cá mập” của mình trong Shark Tank.

Nhà đầu tư nổi tiếng trong chương trình Shark Tank Mỹ Mark Cuban mới đây đã bất ngờ chia sẻ vị Shark yêu thích của mình: Barbara Corcoran. Theo đó, Mark Cuban nói rằng Barbara Corcoran có những kĩ năng mà anh ước mình cũng có.

Mark Cuban (Ảnh: ABC)

“Barbara có kĩ năng con người rất tốt,” Mark Cuban tiết lộ.

“Khả năng nhận ra những điểm tốt và điểm xấu trong con người và họ sẽ như thế nào trong vai trò một doanh nhân, họ sẽ như thế nào trong vai trò một con người bình thường. Họ có tử tế không? Có khát khao không? Họ có sẵn sàng nỗ lực hết mình không. Barbara có tất cả câu trả lời trong chỉ một phút,” Mark Cuban chia sẻ thêm.

Nhà đầu tư nổi tiếng thừa nhận những kĩ năng Barbara Corcoran có cực kì quan trọng trên con đường đi tới thành công.

“Họ có phải người ham học hỏi không? Họ có phải người sẵn lòng xắn tay áo làm việc? Liệu họ sẽ thừa nhận mình sai và điều chỉnh? Bạn phải cực kì tinh tế trong kinh doanh và bạn phải có khả năng thích nghi tốt.” Ngược lại với Barbara Corcoran, Mark Cuban cho biết anh thường chú ý đến những bản kế hoạch kinh doanh hơn là bản thân người doanh nhân đang trình bày.

Barbara Corcoran. (Ảnh: Today Show)

“Tôi nhìn vào con số. Tôi nhìn vào kế hoạch kinh doanh,” Mark Cuban nói và anh cho biết mình luôn suy nghĩ rằng bản thân có thể sửa được nó. Thế nhưng, trong trường hợp của Corcoran, bà sẽ coi nó như một “điểm trừ về tính cách và nếu như không có sự tin tưởng thì sẽ khó có thể hợp tác.”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất