Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Mạng di động iTel vượt 3 triệu thuê bao – Giải mã bí mật đằng sau sự phát triển thần kỳ của nhà mạng trẻ tại thị trường Việt Nam

Mạng di động iTel là nhà mạng viễn thông di động trẻ nổi bật tại Việt Nam và luôn là đơn vị nhạy bén cũng như không ngại đổi mới, thay đổi và bứt phá trong chất lượng dịch vụ 4G và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Nếu năm 2020, Mạng di động iTel đã gây dựng cho mình một nền móng ổn định khi vượt 1 triệu thuê bao (vào hồi đầu tháng 4/2020) và hợp tác với nhiều kênh chuỗi lớn như: FPT Shop, Thế Giới Di Động,.. mở rộng mạng lưới CSKH trên toàn quốc, thì 2021, iTel tăng tốc vượt 3 triệu thuê bao chỉ sau hơn 2 năm phát triển.

iTel vượt 3 triệu thuê bao – Phá bỏ giới hạn “không tưởng” với Chi phí thấp và Dịch vụ khách hàng vượt trội.

Giữa giai đoạn thị trường di động đã trở nên bão hoà và khó khăn trong dịch bệnh Covid 19, mạng di động iTel vẫn đạt được các kết quả phát triển thuê bao với tốc độ thần tốc, đạt 3 triệu thuê bao và phá bỏ hoàn toàn quan điểm thị trường di động tại Việt Nam đã bão hoà và không còn chỗ cho các mạng di động mới. Thông diệp “Rẻ mà Max sướng” thể hiện chiến lược của iTel là cung cấp dịch vụ 4G với dung lượng khủng, giá rẻ, tốc độ kết nối vượt trội và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Chỉ với chi phí thấp là khoảng 77.000 đồng/tháng, khách hàng được sử dụng 3GB/ngày và gọi nội mạng VinaPhone, iTel miễn phí.

Cùng với đó, lần đầu tiên iTel đã cung cấp dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 liên tục và iTel cam kết đảm bảo kết nối 100% thành công, tất cả các khách hàng khi cần hỗ trợ thì có thể gọi đến tổng đài 19001087 hoặc 0877087087 thì được kết nối 100% ngay lập tức với điện thoại viên để hỗ trợ phục vụ khách hàng.

Tháng 9/2020, iTel tung ra chương trình CSKH đặc biệt iTel Club với thông điệp “iTel Club – đầy ắp ưu đãi” như một lời khẳng định về những nỗ lực của mạng di động này nhằm tối đa hóa lợi ích dành cho khách hàng, tiếp tục thể thiện cam kết của nhà mạng iTel luôn hướng tới khách hàng và Khách hàng là trung tâm.

Biến thách thức thành cơ hội – Bám chắc dòng chảy xu thế 2022

Năm mới 2022 đang đến gần và không thể phủ nhận sự chiếm lĩnh của các dịch vụ viễn thông công nghệ trong thời đại số hóa này. Giãn cách kéo dài, nhiều thương hiệu nhanh chóng chuyển dịch số hóa, tiếp cận với người dùng thông qua nhiều điểm chạm công nghệ tiên tiến. Không nằm ngoài xu thế đó, Mạng di động iTel sẽ nâng cao đầu tư để hoàn thiện hành trình trải nghiệm khách hàng với tất cả các điểm chạm, đặc biệt là điểm chạm trên môi trường số, môi trường digital. 

iTel dự kiến sẽ cho ra mắt app My iTel vào năm 2022. iTel cho biết, tại đây, khách hàng có thể thực hiện mọi thao tác: Mua Sim số, Gói cước, cập nhật TTTB, tích điểm nhận quà, hòa mình vào hệ sinh thái nội dung số Game, Phim,.. hoàn toàn miễn phí ở bất cứ đâu. Mục tiêu hàng đầu của iTel là để mỗi thuê bao iTel có thể tận hưởng vô vàn trải nghiệm thú vị, đặc sắc khi sử dụng các sản phẩm của nhà mạng. 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất