Công Nghệ

Lý do Tuấn Hưng mạnh tay chi 16 tỷ mua Ferrari 488 GTB vừa gặp tai nạn nát đầu

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nam ca sỹ “Tìm lại bầu trời” cho rằng chiếc Ferrari 488 GTB đỏ đến với anh như một cơ duyên.

Chiều ngày 16/10, thông tin về việc chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng gặp nạn khiến phần đầu xe hư hỏng hoàn toàn không khỏi khiến giới mộ điệu cảm thấy tiếc nuối bởi thực tế số người sở hữu chiếc xe ấn tượng này tại Việt Nam có lẽ chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Được biết, Tuấn Hưng mua chiếc Ferrari 488 GTB từ khoảng tháng 9 năm 2017 cùng mức giá chưa từng được công bố nhưng có thể dao động trong khoảng từ 14 tỷ đồng đến 16 tỷ đồng.

Tuấn Hưng nhiều lần xuất hiện trước công chúng cùng chiéc Ferrari bạc tỷ.

Tuấn Hưng từng chia sẻ với người hâm mộ của mình rằng việc anh mua chiếc Ferrari 488 GTB là một cái duyên. Theo Tuấn Hưng, đối với những người yêu xe, ai cũng từng có mơ ước được sờ vào và được sở hữu một chiếc Ferrari như vậy. Nhờ những người anh em mà Tuấn Hưng có mối quan hệ tại một salon xe lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, anh đã được tạo rất nhiều điều kiện được có thể có cơ hội sở hữu một chiếc xe có giá trị lớn đến vậy.

Chiếc xe này mới đây đã gặp tai nạn khi lưu thông tại địa phận Phú Thọ.

Tuấn Hưng cũng thừa nhận anh “bị hoa mắt bởi” sắc đẹp của chiếc xe và cùng suy nghĩ “chỉ được sống một lần,” cùng sự giúp đỡ của những anh em trong giới chơi xe, nam ca sỹ “Tìm lại bầu trời” đã quyết định hiện thực hoá giấc mơ của một đời người này và anh cũng coi nó là thứ để cố gắng và nỗ lực hơn. Cái duyên về chiếc Ferrari 488 GTB còn nằm ở chỗ Tuấn Hưng là một người tuổi ngựa trong khi đó logo của Ferrari cũng có điểm nhấn là một chú ngựa.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất