Công Nghệ

Loạt hình ảnh đầy ý nghĩa trên trang chủ Google khắp thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngày 13/4, Google thay đổi giao diện Doodle để tri ân, cảm ơn tới những người hùng trên khắp thế giới đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch Covid-19.

Trang chủ Google tại Việt Nam: “Chân thành cảm ơn các y bác sĩ và các nhân viên y tế”

Ngày 13/4, Google đã thay đổi giao diện trên trang chủ để tri ân, cảm ơn tới các nhân viên y tế đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch Covid-19, cũng như tôn vinh những người trên tuyến đầu chống dịch.

Google gửi lời cảm ơn đến độ ngũ các y bác sĩ và các nhân viên y tế tại Việt Nam.

Biểu tượng Doodle hôm nay là hình ảnh chữ G của Google gửi trái tim và nụ hôn gió đến chữ E được mặc quần áo bảo hộ, đeo khẩu trang và gương trên đầu.

Đi kèm đó là 1 video “Cảm ơn các Y bác sĩ” - những người đã ngày đêm vất vả để mang lại sự bình yên cho người dân trong tâm dịch, đồng thời kêu gọi người dân ở nhà bằng hashtag #StayHome #Ở_Nhà_Để_Bảo_Vệ_Cộng_Đồng, và hướng dẫn rửa tay nghiêm túc, nhằm kêu gọi mọi người đồng lòng chung tay chống dịch.

“Trong bối cảnh cả thế giới đối chọi với trận chiến Covid-19, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những y bác sĩ, điều dưỡng viên và các nhân viên phục vụ tại các cơ sở y tế khắp mọi miền.

Cảm ơn vì những hi sinh thầm lặng của các anh chị em, bạn bè và cô bác để bảo vệ cộng đồng ngay từ tuyến đầu của cuộc chiến”, Google thay mặt người dân toàn cầu gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ.

Tại một số quốc gia khác ở châu Mỹ, châu Âu, châu Úc

Không chỉ gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ, Google còn gửi lời cảm ơn đến những người hùng ngày đêm chống dịch Covid-19 trên trang chủ của nền tảng trên khắp thế giới.

Tại Canada, Mỹ, Úc,…: Google thay mặt người dân toàn cầu gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên y tế công cộng và các nhà nghiên cứu khoa học đang ngày đêm nỗ lực tìm vắc-xin và thuốc đặc trị Covid-19.

Tại Nga, Phần Lan, Na-uy,…: Google thay mặt người dân toàn cầu gửi lời cảm ơn đến đội ngũ cảnh sát và lực lượng cứu hoả, những người đang ngày đêm thực hiện nhiệm vị để đảm bảo cho an toàn của người dân và duy trì các dịch vụ thiết yếu.

Tại Brazil, Argentina, Peru,…: Google thay mặt người dân toàn cầu gửi lời cảm ơn đến đội ngũ công nhân vệ sinh môi trường, những người đang cần mẫn làm sạch mọi nẻo đường, tuyến phố bất chấp việc luôn phải đối mặt với những nguy cơ rủi ro, nguy hiểm tới sức khỏe.

Tại New Zealand, Nhật Bản, Thuỵ Điển,…: Google thay mặt người dân toàn cầu cảm ơn đến những cô chú nông dân, những người tích cực sản xuất, đóng góp lương thực - thực phẩm,… cho cho chiến sĩ, y bác sĩ và công dân trong mùa dịch Covid-19.

Tại Ai Cập, Libya, Iceland,…: Google thay mặt người dân toàn cầu gửi lời cảm ơn đến tất cả nhân viên siêu thị, nhân viên tại những cửa hàng thiết yếu trong mùa dịch, những người sẵn sàng làm việc để phục vụ người dân mua sắm, không để xảy ra tình trạng thiếu các nhu yếu phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất