Công Nghệ

Lộ thông số camera của Huawei P40 khiến cả Apple cũng run rẩy

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Điểm nhấn chính trên series Huawei P40 mà Huawei sắp trình làng sẽ nằm ở camera sau.

Series Huawei P40 của Huawei được kì vọng sẽ chính thức trình làng vào ngày 26/3 tới, song nhờ những rò rỉ gần đây, người hâm mộ đã có thể có những hình dùng cơ bản về “con quái vật” cấu hình này.

Thiết kế được cho là của series P40 rò rỉ. (Ảnh: androidauthority)

Cụ thể, theo một rò rỉ mới, Huawei P40 Pro có thể sẽ co bốn camera Leica Ultra Vision ở mặt lưng. Chúng bao gồm một camera chính thông số 50 MP cùng với đó là một camera 40 MP, một camera 12 MP và một cảm biến ToF. Một trong những camera này sẽ là camera telephoto và nó có thể mang đến tính năng zoom 50x SuperSensing và khả năng chống rung vượt trội.

Trong khi đó, camera trước của máy sẽ có thông số 32 MP kèm theo một cảm biến cảm nhận chiều sâu. Tất cả các camera trên điện thoại mới đều sẽ hỗ trợ một tính năng phần mềm có tên Huawei XD Fusion Engine với khả năng cải thiện hình ảnh theo một cách nào đó.

Huawei dự tính sẽ ra mắt P40 trong một sự kiện ở Paris, Pháp, song tình hình COVID-19 phức tạp khiến hãng này sẽ ra mắt sản phẩm trong một sự kiện trực tuyến. (Ảnh: CNET)

Cùng thời điểm, Huawei P40 sẽ có camera sau 50 MP, kèm theo đó là một cảm biến 16 MP và một cảm biến 8 MP. Điện thoại này sẽ hỗ trợ khả năng zoom kĩ thuật số 30x kèm theo tính năng Huawei XD Fusion Engine. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu camera 32 MP ở mặt trước.

Báo cáo mới cũng khẳng định Huawei P40 Pro sẽ có pin 4.200 mAh cùng công nghệ sạc nhanh có dây và không dây 40W. Một số báo cáo trước đó nói sạc nhanh không dây dù vậy chỉ hỗ trợ thông số 27W. Dung lượng pin của Huawei P40 sẽ là 3.800 mAh. Huawei P40 Pro và P40 được kì vọng sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 6,58 inch và 6,1 inch đồng thời có chip xử lý Kirin 990 5G.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất