Công Nghệ

Lộ thiết kế có thể là iPhone 2020, có một thay đổi cực kì thú vị

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple có thể sẽ thay đổi kích thước màn hình trên những chiếc iPhone mà hãng này trình làng vào năm 2020.

Mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo gây bất ngờ khi phát đi thông tin cho biết trong năm 2020 Apple sẽ trình làng ba chiếc iPhone với kích thước màn hình 6,7 inch, 5,4 inch và 6,1 inch. Trong đó, chiếc iPhone 6,1 inch là thiết bị kế nhiệm của chiếc iPhone Xr hiện tại và chỉ hỗ trợ kết nối 4G LTE còn chiếc iPhone 5,4 inch và 6,7 inch sẽ hỗ trợ kết nối 5G.

Như vậy, nếu thông tin của Ming-Chi Kuo là xác thực, Apple sẽ thực hiện giảm kích thước màn hình của chiếc máy kế nhiệm iPhone Xs hiện tại từ 5,8 inch về 5,4 inch trong khi đó lại tăng kích thước của thiết bị kế nhiệm iPhone Xs từ 6,5 inch lên mức 6,7 inch. Mới đây, nhà thiết kế Ben Geskin đã tung ra concept thể hiện những hình dung cơ bản về iPhone 2020.

Concept iPhone 2020 do Ben Geskin thực hiện.

Để tiện cho bạn đọc so sánh, đây là kích thước iPhone Xs và iPhone Xs Max hiện tại.

Trong concept được Ben Geskin thực hiện, ông hình dung iPhone 2020 cũng sẽ có cụm ba camera ở mặt lưng. Chúng được bộ trí trên một cụm camera lồi lên khối hình vuông. Cụm camera này được cho là sẽ được hiện thực hoá ngay năm nay trên những chiếc iPhone 2019 mà Apple có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Về kết nối 5G, Ming-Chi Kuo tiết lộ iPhone 2020 sẽ hỗ trợ những tiêu chuẩn kết nối phổ biến nhất hiện nay, bao gồm sub-6Ghz và mmWaze. Nhà phân tích này nói thêm rằng chip 5G do chính Apple sản xuất sẽ không khả dụng cho tới tận năm 2022. Điều này đồng nghĩa với việc cho tới thời điểm đó, Apple vẫn sẽ phải phục thuộc vào một số đối tác như Qualcomm cho công nghệ 5G.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất