Công Nghệ

Lộ thêm bằng chứng cho thấy iPhone 9 và iPhone 9 Plus đã cận kề ra mắt !

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, iPhone 9 vừa xuất hiện trên trang thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc. Đây có thể là minh chứng cho thấy ngày ra mắt của thiết bị đã không còn xa.

iPhone 9 (hay iPhone SE 2) là chiếc iPhone giá rẻ hơn được đồn đoán sẽ ra mắt vào giữa tháng 4 này. Nhiều nguồn tin cho biết, iPhone 9 sẽ có thiết kế giống iPhone 8, nhưng cấu hình đã được nâng cấp mạnh mẽ hơn với con chip A13 Bionic.

Dù Apple chưa hề lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của chiếc iPhone giá rẻ này, thế nhưng thông tin rò rỉ của chiếc iPhone này liên tục xuất hiện. Trong vài tháng gần đây, hình ảnh thực tế được cho là của iPhone 9 ngày càng xuất hiện ngày một nhiều.

Bản dựng iPhone 9 với màn hình đục lỗ cùng camera đơn ở mặt lưng. (Ảnh: iPhonesoft)

Mới đây nhất, nguồn tin từ iMore cho biết trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc - JD.com thậm chí còn liệt kê mẫu iPhone này vào danh mục sản phẩm gần ra mắt. Đây có thể là minh chứng cho thấy ngày trình làng iPhone 9 đã không còn xa.

iPhone 9 xuất hiện trên trang thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc - JD. com. (Ảnh: iMore)

Cụ thể, JD.com chỉ liệt kê tên sản phẩm là iPhone 9, đi kèm đó là bức ảnh của một chiếc điện thoại đã được trùm vải đỏ với ẩn ý sản phẩm đã gần đến ngày ra mắt.

Khi thử đặt hàng, trang web cho biết sản phẩm sẽ được giao từ ngày 01 tháng 5 đến ngày 10 tháng 5. Dựa theo thông lệ ra mắt của Apple, thời điểm chiếc iPhone 9 này được trình làng là trong khoảng tháng Tư. Theo nguồn tin trước đó từ leaker công nghệ Jon Prosser, ngày ra mắt iPhone 9 là vào ngày 15 tháng 4 tới.

iPhone 9 được cho là sẽ có ngoại hình hoàn toàn giống với iPhone 8 cùng nhiều tùy chọn màu sắc giống như iPhone 11. (Ảnh: 9to5mac)

Bên cạnh đó, dù không hề đề cập đến thông số cấu hình hay bất cứ hình ảnh nào của sản phẩm, nhưng việc 1 trang bán lẻ lớn như JD.com đã liệt kê iPhone 9 trong các sản phẩm chuẩn bị ra mắt của mình, khả năng lớn là chiếc iPhone giá rẻ của Apple đã sẵn sàng lên kệ.

Một số nguồn uy tín từng cho biết, iPhone 9 sẽ có ngoại hình hoàn toàn giống với iPhone 8 cùng nhiều tùy chọn màu sắc giống như iPhone 11.

Một số hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 9 và iPhone 9 Plus. (Ảnh: Twiiter)

Bên cạnh mẫu iPhone 9 4.7 inch, dòng iPhone giá rẻ mới dự kiến ​​sẽ có thêm một phiên bản 5.5 inch lớn hơn có thể được gọi là iPhone 9 Plus. Cả hai điện thoại này sẽ đi kèm với chipset A13 Bionic, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 64/128GB nhằm thu hút người dùng các thiết bị cũ như iPhone 6/6 Plus, 7/7 Plus hoặc 8/8 Plus, lên đời thiết bị mà không nhất thiết phải chi quá nhiều tiền cho các dòng sản phẩm cao cấp.

iPhone 9 4.7 inch dự kiến sẽ có khởi điểm từ 399 USD (khoảng 9.2 triệu đồng). Trong khi giá khởi điểm của iPhone 9 Plus 5.5 inch sẽ bắt đầu từ 549 USD (khoảng 12.9 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất