Công Nghệ

Lộ mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới của Samsung, nhìn không khác gì hạt đậu

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với thiết kế kiểu này, mẫu tai nghe mới của Samsung sẽ có thể nằm gọn gàng trong tai người dùng.

Cách đây vài tháng, Samsung đã trình làng mẫu tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds+, song dường như ông lớn công nghệ Hàn Quốc đã sẵn sàng cho một phiên bản tai nghe hoàn toàn mới có thể được ra mắt ngay trong vài tháng tới.

Thiết kế của chiếc tai nghe mới với tên mã Beans của Samsung rò rỉ. (Ảnh: WinFuture)

WinFuture mới đây cho biết Samsung đang phát triển một dòng tai nghe Galaxy Bubs mới với tên mã nội bộ là Beans (hạt đậu). Tên gọi này hoàn toàn có ý nghĩa bởi thiết kế rò rỉ của dòng tai nghe này trông không khác gì những hạt đậu. Dù vậy, WinFuture nói rằng nhiều khả năng Beans không phải tên gọi thương mại của chúng.

Cũng theo nguồn tin nói trên, các thiết kế rò rỉ lần này được thực hiện dựa trên “các dữ liệu thiết kế 3D thực tế”. Samsung hiện tại đã đạt đến bước Đánh giá Xác nhận Kĩ thuật trong quy trình phát triển sản phẩm. Dù vậy, thiết kế của tai nghe mới vẫn có thể thay đổi đôi trước ở thời điểm chính thức ra mắt.

Tai nghe mới có thể nằm gọn gàng trong tai người dùng. (Ảnh: WinFuture)

Samsung thường ra mắt những chiếc tai nghe và các thiết bị đeo mới cùng các dòng sản phẩm cao cấp nhất của mình. Ví dụ, Samsung Galaxy Watch 2 được trình làng lần đầu cùng chiếc Samsung Galaxy Note 10. Trong khi đó, Samsung Galaxy Buds và Buds+ được lần lượt ra mắt cùng Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S20. Chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung là Samsung Galaxy Note20 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới, nếu như COVID-19 không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Đây có thể là thời điểm Samsung Galaxy “Beans” cũng được trình làng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất