Công Nghệ

Lộ diện chiếc smartphone được top nữ game thủ Việt 'mê đắm'

T.H
Chia sẻ

Vài năm trở lại đây, các "game thủ nữ" được biết tới phổ biến hơn trong giới chơi game chuyên nghiệp. Và, những lựa chọn của họ cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý cho các đồng đội chiến game của mình.

Điển hình mới đây, hàng loạt nữ game thủ Việt đã đem tới bất ngờ lớn khi “đồng lòng” đánh giá cao chiếc smartphone Honor Play qua những nhận xét hóm hỉnh trên trang mạng xã hội, gợi ý thêm sự lựa chọn tối ưu cho dân sành game.

(Nguồn ảnh: Facebook Hoa Nhật Huỳnh)

Không còn xa lạ với làng E-sport Việt, nữ streamer nổi tiếng Hoa Nhật Huỳnh (cộng đồng game thủ hay gọi là Xuka) tỏ ra rất hào hứng với chiếc Honor Play nhờ trải nghiệm mượt mà máy đem lại với Liên Quân Mobile, N.O.V.A.3 cùng với tính năng Game Suite giúp người chơi không bị gián đoạn trong quá trình chiến đấu. Cô nàng cho biết: “Những ai khi muốn tập trung chơi game mà không muốn bị gián đoạn bởi thông báo, tin nhắn, chỉ cần bật chức năng này lên, chơi game cứ phải gọi là hết xảy”.

(Nguồn ảnh: Facebook Kiều Anh)

Bên cạnh Xuka, cô nàng được mệnh danh là “nữ thần streamer” của cộng đồng chơi game - Kiều Anh Hera cũng tràn đầy phấn khởi với dòng cảm xúc “Trải nghiệm sống động nhất vẫn là khi chơi PUBG Mobile, điện thoại cứ rung rung giật giật thích lắm, cứ như đang bắn nhau thật ấy”.

(Nguồn ảnh: Facebook Đặng Phạm Phương Chi).

Còn đối với FFQ Chi Chi (Phương Chi) xinh đẹp, thì cô bạn bật mí thêm về tính năng rung của máy giúp người chơi cảm giác sống động hẳn ra khi dùng smartphone Honor Play. Sở dĩ máy đem tới trải nghiệm này cho người chơi nhờ sở hữu công nghệ rung 4D, công nghệ âm thanh 3D thông minh, tái hiện lại như thật thanh âm bối cảnh nên đem tới cho các nữ game thủ chiến game tuyệt đỉnh.

(Nguồn ảnh: Facebook của Loan Milona)

Chiếc smartphone Honor Play tiếp tục khẳng định xu hướng gaming phone khi được lòng cả nữ game thủ kiêm streamer Liên Minh Huyền Thoại đến từ Hà Nội - Loan Milona. Theo cô nàng, màn hình to chính là một trong những lợi thế của chiếc smartphone tầm trung này. Màn hình lớn nhưng Honor Play được thiết kế đầy khéo léo, giúp thân máy dễ dàng nằm trọn trong lòng bàn tay lúc chiến game mà không cảm giác vướng víu. Chưa kể, máy gồm nhiều tính năng đa dạng hữu hiệu cho game thủ nên cũng giúp cô nàng thoải mái “phá trụ” hay “chạy bo” trong các game ruột như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile.

Bên cạnh hiệu năng cao, Honor Play còn ghi điểm với các nữ game thủ chính nhờ vào màu sắc sang chảnh, và “là một trong số ít smartphone tập trung vào game mà lại sở hữu camera kép với độ phân giải cao lên đến 16MP, xóa phông ảo diệu” (theo nữ gamer Vương Ngọc Ánh).

Có thể nói, để đem tới trải nghiệm tuyệt đỉnh chiến game như các nữ streamer nhận định, không thể không kể đến chip Kirin 970 - con chip flagship xứng tầm với smartphone cao cấp được đầu tư bên trong Honor Play. Bên cạnh đó, viên pin 3750 mAh của máy còn giúp game thủ tận hưởng những giây phút chiến game đẳng cấp trong tầm giá xứng đáng sở hữu với giá chưa đầy 7 triệu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất