Công Nghệ

Lộ ảnh chiếc tai nghe không dây vàng chói chang và 'cute lạc lối' Samsung sắp ra mắt cùng những chiếc Galaxy S10

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những chiếc Samsung Galaxy S10 sẽ được Samsung trình làng vào ngày 20 tháng 2 tới đây trong sự kiện UNPACKED của hãng này.

Một trong những màu máy thú vị nhất của series Samsung Galaxy S10 sắp được Samsung trình làng sẽ là phiên bản maù vàng chanh (Canary Yellow) của chiếc Samsung Galaxy S10e. Mới đây, thậm chí hình ảnh của chiếc tai nghe bán kèm chiếc máy này cũng đã bị rò rỉ cho thấy một màu vàng khá… chói chang. Được biết, chiếc tai nghe này có thể sẽ mang tên gọi Galaxy Bubs.

Những chiếc tai nghe bán kèm Galaxy S10 sẽ có thể có tên gọi Galaxy Bubs.

Chúng được đặt trong một bộ case bảo vệ.

Theo trang Winfuture.de, chiếc tai nghe này sẽ được tinh chỉnh bởi AKG. Thực tế, đây cũng không hẳn là một bất ngờ bởi vào năm 2016, Apple đã thâu tóm Harman-Kardon. Thương vụ này cho phép Samsung có thể sử dụng những thương hiệu nổi tiếng như BL, Harman Kardon, Mark Levinson, AKG, Lexicon, Infinity, và Revel cho sản phẩm của mình.

Samsung Galaxy S10e có thể có một phiên bản màu vàng chói.

Năm nay, Samsung Galaxy S10e sẽ là chiếc điện thoại thuộc dòng Samsung Galaxy S10 có giá thành thấp nhất được ông lớn công nghệ Hàn Quốc trình làng. Galaxy S10e sẽ có vai trò như chiếc iPhone Xr đối với Apple. Chiếc máy này theo đó được kì vọng sẽ có màn hình phẳng kích thước 5,8 inch cùng với đó là chip Snapdragon 855 và RAM 6 GB. Một số thông số khác cũng có thể sẽ xuất hiện như camera trước 8 MP, camera sau kép 12 MP cùng pin 3.000 mAh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất