Công Nghệ

Không dùng iPhone nhưng tỷ phú Warren Buffett vừa được Apple 'tặng' hẳn một trò chơi cực ngầu

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong trò chơi mới của Apple, nhiệm vụ của bạn là đi giao báo như những gì Warren Buffet đã làm năm 13 tuổi.

Trước khi trở thành một nhà đầu tư huyền thoại, Warren Buffett từng là một cậu bé giao báo năm 13 tuổi. Dĩ nhiên, giờ thì ông đã trở thành CEO của Berkshire Hathaway - một trong những công ty quyền lực nhất trên thế giới đồng thời có trong tay 5% cổ phần của Apple.

Như một cách để tri ân khởi đầu khiêm tốn và mối liên hệ đặc biệt chặt chẽ của Warren Buffett và Apple, “táo khuyết” mới đây đã phát hành một trò chơi trong đó nhiệm vụ của người chơi là đi giao báo ở Omaha, Nebraska và Cupertino, California.

Trò chơi vừa được Apple tung ra có tên “Warren Buffett's Paper Wizard”:

Nó được phát hành bởi Apple và một công ty có tên Wildlife Design, theo chia sẻ của người phát ngôn Google với Business Insider.

Đây là một trò chơi hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng không cần bỏ ra bất kì xu nào để mua các gói vật phẩm hay nội dung trong trò chơi.

Nhiều người cho rằng trò chơi nói trên có nhiều điểm tương đồng với “Paperboy,” một trò chơi rất nổi tiếng của Atari những năm 80 thế kỉ trước.

Thế nhưng đồ hoạ và lối chơi của “Warren Buffett's Paper Wizard” thì lại mang rất nhiều sự khác biệt để phù hợp với những chiếc smartphone.

Đây là những gì Apple giới thiệu về trò chơi này trên App Store: “Bạn nghĩ rằng mình có thể tung một tờ báo như Warren Buffett huyền thoại? Hãy thử thách kĩ năng ném báo của bạn trên những đường phố ở Omaha, Nebraska và Cupertino, California. Tránh những chiếc xe và lũ chim khi bạn đi đưa báo xa gần. Liệu có ai kiếm đủ Warren Bucks để hạ gục Paper Wizard? Có lẽ là không đâu.”

Trò chơi “Warren Buffett's Paper Wizard” khá đơn giản và nhẹ nhàng về nội dung khi chỉ có hai level: Omaha và Cupertino.

Trò chơi này có một bảng xếp hạng điểm số với người dẫn đầu là Warren Buffett. Có lẽ đây là một mục tiêu khó bị đánh bại.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất