Công Nghệ

iPhone Xs giá dưới 12 triệu gây sốt tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

iPhone Xs vẫn được khá nhiều người dùng tại Việt Nam yêu thích do hiệu năng, tính năng ổn và thiết kế giống những dòng iPhone mới nhất.

Trong khi những chiếc iPhone Xs vẫn có giá bán khởi điểm lên tới 20,99 triệu đồng trên thị trường chính hãng, nhiều cửa hàng phân phối iPhone thứ cấp đang chào bán những chiếc iPhone Xs đã qua sử dụng với mức giá chỉ trên dưới 12 triệu đồng.

Giá bán của iPhone Xs cũ và hàng mới chính hãng có thể đang chênh nhau tới 8 triệu đồng. (Ảnh: CNET)

Một cửa hàng bán lẻ các thiết bị di động trên phố Cầu Giấy, Hà Nội theo đó đang bán một chiếc iPhone Xs bản 64 GB với giá 12,39 triệu đồng. Theo chia sẻ của chủ cửa hàng, dòng máy này là dòng máy cũ, đã qua sử dụng cùng độ mới 99%. Với các phiên bản iPhone Xs màu vàng, người dùng có thể phải trả thêm khoảng 200.000 đồng chênh lệch giá. Dù vậy, cửa hàng này cũng cho biết nhiều cửa hàng đang bán iPhone Xs với độ mới 95% chỉ dao động trong khoảng 11,5 triệu đồng.

Cũng theo chia sẻ của cửa hàng này, phần lớn những chiếc iPhone Xs cũ được bán ở đây đều có viên pin còn khoảng 95% dung lượng. Máy chủ yếu được xách tay từ thị trường Mỹ, song cũng có một số ít thiết bị xách tay từ Hàn Quốc hay Singapore. So với những chiếc iPhone mang về từ Nhật Bản, hàng từ các thị trường nói trên được yêu thích hơn vì có thể tắt được âm thanh khi chụp hình.

iPhone Xs vẫn được khá nhiều người dùng tại Việt Nam yêu thích do hiệu năng, tính năng ổn và thiết kế giống những dòng iPhone mới nhất. (Ảnh: CNET)

iPhone Xs được Apple trình làng vào năm 2018. Máy được Apple trang bị màn hình kích thước 5,8 inch độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel cùng với đó là chip Apple A12 và RAM dung lượng 4 GB. Một số thông số cấu hình khác cũng có thể kể đến camera trước 7 MP, camera sau kép 12 MP + 12 MP và pin dung lượng 2.658 mAh. Dù đã ra mắt được hai năm, việc Apple tối ưu tốt giữa phần cứng và phần mềm vẫn đảm bảo iPhone Xs mang đến trải nghiệm ổn cho người dùng. Bên cạnh đó, dòng máy này sẽ vẫn được hỗ trợ nâng cấp iOS mới trong vài năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất