Công Nghệ

iPhone X vừa về nước với giá trên trời, còn iPhone 8/8 Plus sắp có hàng chính hãng giá tốt

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Thị trường smartphone ở Việt Nam những tháng cuối năm sôi động nhờ sự xuất hiện của iPhone.

Nếu như chiếc iPhone X xách tay chỉ vừa kịp được đưa về nước trong sáng nay thì giá bán và thời điểm những chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus chính hãng được bán ra vừa được một đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam chính thức công bố.

Theo đó, iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản 64 GB bộ nhớ trong sẽ có giá bán lần lượt là 20,99 triệu đồng và 23,99 triệu đồng. Con số này dành cho phiên bản 256 GB bộ nhớ trong là 25,79 triệu đồng và 28,79 triệu đồng. Máy sẽ chính thức được bán ra vào ngày 10 tháng 11 tới với ba phiên bàn màu máy là xám, bạc và vàng.

iPhone 8 và 8 Plus không gây sốt năm nay. Ngay cả với những chiếc máy xách tay về nước sớm, giá thành được chào bán cũng khá ổn định.

Được biết, đây là mức giá do FPT Shop đưa ra. Nhiều khả năng trong một khoảng thời gian ngắn tới, các nhà mạng trong nước cũng sẽ chính thức công bố mức giá bán những chiếc điện thoại này. Nhiều khả năng giá bán iPhone chính hãng của các nhà mạng sẽ thấp hơn mức giá nêu trên trong trường hợp có một số ràng buộc về hợp đồng nhà mạng. Giá “bán đứt” trong khi đó nhiều khả năng tương đương. Những chiếc iPhone chính hãng này sẽ có mã VN/A, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

iPhone 8/ 8 Plus bán ra đợt này sẽ có mã VN/A.

Trước đó, vào trung tuần tháng 10, FPT Trading cũng bắt đầu phân phối những chiếc iPhone 8 và 8 Plus chính hãng tại Việt Nam với mức giá khởi điểm cho hai phiên bản này là 20 triệu đồng và 23 triệu đồng. Dù vậy, những chiếc máy này lại không có mã máy VN/A mà được nhập về từ các thị trường khác. Lúc đó, nhà phân phối này cho biết các chính sách về hậu mãi, bảo hành của những chiếc iPhone này sẽ tương tự những chiếc máy có mã VN/A.

iPhone X mới là tâm điểm chú ý.

Về phía chiếc iPhone X, các đại lý phân phối tại Việt Nam vẫn chưa công bố kế hoạch bán máy chính hãng. Tuy nhiên, vào hồi tháng 9, có đơn vị cho rằng chiếc máy này sẽ có giá khoảng trên dưới 30 triệu đồng. Hiện nay, những chiếc iPhone X mới được mang về Việt Nam đang được chào giá lên tới xấp xỉ 70 triệu đồng. Tuy nhiên đây chỉ là một hiệu ứng nóng sốt tạm thời. Máy sẽ giảm giác về mức thấp hơn có thể lên tới cả chục triệu đồng chỉ trong một thời gian ngắn tới, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ duy trì ở mức cao.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất