Công Nghệ

iPhone X mới là tên gọi được đặt cho thế hệ iPhone tiếp theo, thay vì truyền thống cứng nhắc là iPhone 8?

NPQM
Chia sẻ

Liệu quyết định cuối cùng của Apple dành cho đứa con cứng 10 năm tuổi của mình là gì? Tất cả sẽ được hé lộ trong 10 ngày nữa.

Tin nóng: Theo nguồn tin từ website iCulture tại Hà Lan, chiếc iPhone tiếp theo của Apple sẽ có tên gọi là iPhone X chứ không phải iPhone 8 như Tnhiều người thường nghĩ.

Cụ thể, iCulture đã khẳng định khá chắc nịch rằng iPhone X (với X là biểu tượng La Mã cho số 10 - 10 năm kỷ niệm lịch sử phát triển iPhone) là thông tin họ có được từ một “nguồn tin cậy”, rò rỉ ở một cuộc họp của chính đội ngũ nhân viên Apple tại trụ sở Cupertino vào thứ Năm vừa qua. Được biết, trước đó iCulture cũng đã đưa ra những tin đồn chính xác về iPad Pro 10.5 inch.

Nhìn lại thì ngay từ những ngày đầu tiên rục rịch để lộ về iPhone tiếp theo, nhiều ý kiến đã cho rằng nó sẽ không hẳn tuân theo quy luật truyền thống về việc đặt tên. 2017 là năm thứ 10 kể từ thời điểm chiếc iPhone đầu tiên ra đời, do đó cũng dễ hiểu khi Apple muốn tạo ra một sự đổi mới mạnh mẽ cho công cuộc phát triển và tăng cường vị thế cũng như hình ảnh thương hiệu. Cái tên “iPhone Edition” và “iPhone X” đã được nhắc đến từ trước, nhưng vì một lý do nào đó, 'iPhone 8″ vẫn mặc nhiên được coi là tên gọi sau cùng cho những gì mọi người phỏng đoán.

Bên cạnh ý nghĩa liên quan đến năm kỷ niệm thứ 10, “X” cũng đã có mặt ở phiên bản hệ điều hành dành cho máy tính Mac (Mac OS X). Cuối cùng, theo thông tin đi kèm, công đoạn mở đơn đặt hàng trước cho iPhone mới sẽ bắt đầu vào 15/9, và sau 1 tuần - 22/9 - sẽ là thời điểm vận chuyển đơn hàng đến tay người tiêu dùng.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất