Công Nghệ

iPhone 9 và Galaxy S20 bất ngờ lộ diện chung khung hình, đã cho đặt trước tại Hàn Quốc

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hình ảnh tại một cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ Korea Telecom cho thấy iPhone 9 và Galaxy S20 có thiết kế khá giống những tin đồn gần đây.

Thời gian gần đây, Apple được đồn đoán là sẽ trình làng iPhone 9 tại một sự kiện diễn ra vào tháng 3 năm nay. Mới đây, hình ảnh của chiếc điện thoại này đã lộ diện tại hệ thống bán lẻ Korea Telecom của Hàn Quốc, cùng với Galaxy S20.

Theo Gizchina, những hình ảnh cho thấy một cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ Korea Telecom cho đặt hàng trước Galaxy S20 và iPhone 9 được cung cấp bởi một blogger công nghệ Trung Quốc.

Hình ảnh tại một cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ Korea Telecom cho thấy iPhone 9 và Galaxy S20 có thiết kế khá giống những tin đồn. (Ảnh: Weibo)

Trong tấm biển quảng cáo đặt hàng trước cửa hàng, người xem có thể thấy cửa hàng này sẽ tặng tai nghe Apple AirPods cho những khách hàng đặt trước iPhone 9. Còn đối với những người đặt hàng trước Galaxy S20 sẽ nhận được tai nghe Galaxy Buds+ làm quà tặng miễn phí.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có Samsung gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2020 vào 11h ngày 11/2 tại Francisco, California, Mỹ (khoảng 2h ngày 12/2 theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, Apple vẫn chưa lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của iPhone 9 cũng như sự kiện mùa xuân của hãng.

Korea Telecom cho biết sẽ tặng tai nghe Apple AirPods cho những khách hàng đặt trước iPhone 9. Còn đối với những người đặt hàng trước Galaxy S20 sẽ nhận được tai nghe Galaxy Buds+ làm quà tặng miễn phí. (Ảnh: Weibo)

Nếu thông tin từ hệ thống bán lẻ Korea Telecom của Hàn Quốc là chính xác, điều đó đồng nghĩa rằng chiếc iPhone giá rẻ của Apple đã gần được hé lộ, đúng với những tin đồn gần đây.

Hôm 2/2 vừa rồi, một nguồn cung ứng của Apple tại Trung Quốc chia sẻ với tờ My Driver rằng, iPhone 9 (hoặc tên gọi iPhone SE 2) hiện đã bắt đầu được đưa vào sản xuất thử nghiệm. Nguồn tin này cho biết, chiếc iPhone nhỏ gọn với Home truyền thống sẽ có tên gọi là iPhone 9 và sẽ ra mắt vào tháng 3 sắp tới. Tổng số lượng iPhone 9 được cho là Apple đã đặt hàng sản xuất tới hơn 30 triệu chiếc.

iPhone 9 dự kiến được bán với giá khoảng 400 USD (khoảng 9,2 triệu đồng). (Ảnh: Andro4all)

Còn theo cáo trước đó của Ming-Chi Kuo, iPhone 9 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8. Máy sẽ có tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám và màu đỏ. iPhone 9 cũng được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý A13 mới nhất của Apple, cùng với 3GB RAM.

Trong khi đó, một số hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy S20 cho thấy máy sẽ có thiết kế Infinity-O đục lỗ, với camera selfie nằm ở chính giữa thay vì bên phải. Máy sở hữu màn hình phẳng, thay vì màn hình cong. Đây cũng là một điểm thay đổi đáng chú ý so với phiên bản Galaxy S10 ra mắt năm ngoái.

Galaxy S20 có thiết kế Infinity-O đục lỗ, với camera selfie nằm ở chính giữa thay vì bên phải. (Ảnh: WinFuture)

Trong khi đó, mặt sau của Galaxy S20 là cụm camera được đặt trên hình chữ nhật nổi bật trang bị 3 camera, dự kiến bao gồm camera chính, camera zoom quang học 3x và camera góc rộng. Đi kèm đó là giá bán 999 USD cho Galaxy S20 bản tiêu chuẩn, 1.099 USD cho Galaxy S20 Plus và 1.399 USD cho bản Galaxy S20 Ultra.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất