Công Nghệ

iPhone 8 Plus khoá mạng giá 5 triệu đồng gây sốt ở VN

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Có giá tốt song người dùng chọn mua iPhone 8 Plus ở tầm giá này phải đối mặt với các vấn đề về chất lượng sản phẩm.

Nhiều chiếc iPhone 8 Plus đã qua sử dụng, bản khoá mạng với dung lượng 64 GB đang được các cửa hàng chào bán cùng mức giá trên dưới 5 triệu đồng. Theo tìm hiểu của người viết, những chiếc smartphone này được các cửa hàng xếp vào nhóm hàng loại B, tức là có độ mới dao động trong khoảng 95%.

iPhone 8 Plus là một chiếc smartphone tầm trung, cận cao cấp trên thị trường chính hãng. (Ảnh: CNET)

Điều này đồng nghĩa với việc máy xước, sát khá nhiều và không loại trừ khả năng đã trải qua một đợt thay thế linh kiện hay sửa chữa trước đó. Cùng thời điểm, những chiếc iPhone 8 Plus loại này có bộ nhớ trong 256 GB có giá thành trong khoảng 7 triệu đồng.

Lô hàng iPhone 8 Plus khoá mạng nói trên chủ yếu đến từ thị trường Nhật Bản. Máy có ngoại hình và tính năng giống với những chiếc iPhone bản quốc tế, song người dùng sẽ không thể tắt được âm chụp ảnh do đặc thù thị trường. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ phải sử dụng SIM ghép để chúng tương thích được với các nhà mạng Việt Nam.

Cùng thời điểm, trên thị trường chính hãng, iPhone 8 Plus bản 64 GB đang được các đại diện bán lẻ uỷ quyền của Apple tại Việt Nam bán với giá 15,99 triệu đồng. iPhone 8 Plus là những chiếc smartphone mới nhất vẫn còn sử dụng thiết kế cũ của Apple với viền màn hình khá dày và nút Home vật lý ở mặt trước. Từ thời iPhone X, Apple đã “khai tử” thiết kế này và thay thế vào đó là iPhone với màn hình siêu mỏng và “tai thỏ” ở mặt trước.

Những chiếc iPhone 8 Plus cũ loại A (99%) có giá khoảng 6,4 triệu đồng. (Ảnh: CNET)

Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone 8 Plus có màn hình 5,5 inch độ phân giải Fulld HD. Máy có cụm camera kép 12 MP ở mặt lưng cùng camera trước 7 MP. Mặc dù chỉ có con chip Apple A11 và RAM 3 GB, chiếc smartphone vẫn đáp ứng được tương đối tốt như cầu cơ bản của người dùng nhờ tối ưu tốt về phần mềm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất