Công Nghệ

iPhone 12 Pro Max đẹp như mơ với thiết kế vô cực, màu xanh Navy Blue làm 'ngây ngất lòng người'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu những thay đổi xuất hiện trên iPhone 12 Pro Max thật sự giống những gì mà Hasan Kaymak hình dung, iFan chắc chắn sẽ phải “đứng ngồi không yên” vì quá đẹp.

Apple dự kiến ra mắt dòng iPhone 12 vào cuối năm nay với nhiều thay đổi trong thiết kế. Nguồn tin từ phóng viên công nghệ Mark Gurman của tờ Bloomberg cho biết, dòng sản phẩm iPhone 12 mà Apple ra mắt vào tháng 9 năm nay vẫn sẽ giữ lại “tai thỏ” như những “người anh” tiền nhiệm. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Tuy nhiên, phần khuyết đỉnh này sẽ được bo hẹp lại về chiều ngang và rộng hơn 1 chút về chiều dọc, nhờ phần loa thoại được đạt sát viền trên và các cảm biến trong rãnh đặt gần nhau hơn. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Trong khi đó, một số hình ảnh rò rỉ từ bản cập nhật iOS 14 beta lại cho thấy sự tồn tại của một chiếc iPhone không tai thỏ. Một số nguồn tin đã lên tiếng khẳng định về tính chính xác của rò rỉ này, nhưng cho rằng nó chỉ có trên phiên bản iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Dựa trên những nguồn tin rò rỉ kể trên, nhà thiết kế nổi tiếng Hasan Kaymak đã tạo nên concept vô cùng chân thật về iPhone 12 Pro Max. Nếu những thay đổi xuất hiện trên iPhone 12 thật sự giống những gì mà Kaymak hình dung, iFan chắc chắn sẽ phải “đứng ngồi không yên” vì quá đẹp. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Trong mường tượng của nhà thiết kế , chiếc iPhone 12 Pro Max đã không còn “tai thỏ” nhờ phần loa thoại, camera selfie 12MP và các cảm biến hỗ trợ Face ID đã được dời lên cạnh trên màn hình. Thiết bị cũng có một cảm biến quét dấu vân tay trong màn hình, bất kỳ khu vực nào của màn hình cũng cho phép người dùng đặt vân tay nhận diện. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Cũng như các nguồn tin rò rỉ gần đây, chiếc iPhone 12 Pro Max concept có khung kim loại được vát phẳng và bo cong ở 4 cạnh. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ “huyền thoại” iPhone 4/4s/5 với các cạnh vuông vắn đầy mạnh mẽ. Mặt lưng chiếc điện thoại bóng loáng, không giống như thiết kế kính mờ trên iPhone 11. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Camera sau của iPhone 12 Pro Max vẫn được đặt trên module hình vuông, nhưng lần này bao gồm 4 cảm biến, trong đó có 3 camera giống như iPhone 11 Pro Max và 1 cảm biến LiDAR có trên iPad Pro 2020 được Apple ra mắt gần đây. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Về cấu hình, chiếc iPhone 12 Pro Max thực sự là “một con quái vật” với con chip Apple A14 được sản xuất trên tiến trình 5nm và 8GB RAM. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Chiếc iPhone này cũng được trang bị tính năng sạc không dây, hỗ trợ Wi-Fi 6 và công nghệ 5G. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Cổng sạc Linghtning cũng đã được nâng cấp thành USB-C tương tự như trên MacBook Pro và iPad Pro thế hệ gần đây. Máy có dung lượng lưu trữ lên tới 2 TB và sạc không dây là loại 30W, cho khả năng sạc siêu nhanh như các flaship Android hiện tại. (Ảnh: Hasan Kaymak)

iPhone 12 Pro Max này có tất cả 6 tuỳ chọn màu sắc, bao gồm: Vàng hồng, xanh bạc hà, xanh Navy Blue, đỏ (Product)RED, đen và trắng. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Mặc dù chiếc iPhone 12 Pro Max concept này không phải là phiên bản chính thức, nhưng nó cũng thể hiện được phần nào sự mong mỏi của người dùng về một diện mạo mới cho dòng iPhone vốn đã quá nhàm chán sau nhiều năm không đổi. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Dựa theo những thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Apple có thể trình làng 4 model iPhone 12 ra mắt vào tháng 9 tới, bao gồm iPhone 12 màn hình 5,4 inch, iPhone 12 Plus và iPhone 12 Pro với màn hình 6,1 inch cùng iPhone 12 Pro Max có màn hình 6,7 inch. Tất cả đều dùng tấm nền OLED, có tai thỏ nhỏ hơn, cạnh viền được vát phẳng, hỗ trợ 5G và được trang bị con chip Apple A14 Bionic.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất