Công Nghệ

iPhone 12 lộ ảnh thực tế đầu tiên, đẹp xuất sắc như iPhone 4

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 12 có thiết kế vuông vắn như iPhone 4, "tai thỏ" đã được tối ưu kích thước nên trông nhỏ gọn hơn một chút so với thế hệ iPhone 11 hiện tại.

Mới đây, trang Macotakara, blog công nghệ Nhật Bản từng tiết lộ không ít thông tin chính xác về thế hệ iPhone tương lai, đã công bố những hình ảnh đầu tiên về iPhone 12.

Cụ thể, hình ảnh về chiếc iPhone 12 mà Macotakara vừa chia sẻ trên blog của mình cho thấy đây là một mô hình iPhone với màn hình có thiết kế “tai thỏ”, nới chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến khác.

Tuy nhiên, phần khuyết này đã được tối ưu kích thước nên trông nhỏ gọn hơn một chút so với thế hệ iPhone 11 hiện tại.

Bên cạnh đó, màn hình chiếc iPhone 12 trong video cũng chỉ có kích thước 6.5, nhỏ hơn kích thước tin đồn 6.7 inch mà nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết gần đây.

Ở mặt lưng, chiếc iPhone 12 vẫn sở hữu hệ thống camera sau có 3 ống kính được đặt trong một module hình vuông.

Giống với các tin đồn trước đây, mô hình iPhone 12 cho thấy thiết bị sẽ có phần khung viền vát phẳng như iPhone 5s.

Tuy nhiên, Macotakara thừa nhận, đây là mô hình iPhone 12 mà họ tìm thấy trên chợ điện tử Alibaba chứ không phải một phiên bản dummy được gửi từ nơi lắp ráp hoặc sản xuất ốp lưng cho iPhone.

Dành cho những ai chưa biết, các đối tác của những hãng smartphone như Apple, Samsung,… thường sẽ được cấp cho một khuôn mẫu (dummy) của thiết bị sắp được trình làng. Từ đó, họ có thể điều chỉnh những chi tiết cần thiết để sản phẩm của mình có thể vừa vặn với thiết bị gần ra mắt đó. Chẳng hạn như iPhone 11 của Apple, trước khi mẫu smartphone này được trình làng vào tháng 9, những phiên bản dummy của chiếc iPhone này đã bị rò rỉ trên Internet và hé lộ chính xác thiết kế của chiếc iPhone mới.

Còn trong trường hợp này, do mô hình chiếc iPhone 12 được tìm thấy trên Alibaba nên ít khả năng đây là những hình ảnh chính xác của chiếc iPhone ra mắt trong năm tới.

Theo nguồn tin của Ming-Chi Kuo, iPhone 12 nhiều khả năng sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, màn hình 6,7 inch viền mỏng. Nút tắt tiếng được thiết kế lại và cạnh phẳng tạo cảm giác gợi nhớ đến iPhone 5.

Mặt sau vẫn sử dụng kính mờ như iPhone 11 Pro. Mặt sau vẫn là cụm camera 3 ống kính nhưng có thêm cảm biến 3D ToF. Về cấu hình, iPhone 12 Pro Max được trang bị chip Apple A14 5nm. Viên pin có thể lớn hơn và máy hỗ trợ mạng 5G.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất