Công Nghệ

iPhone 11 sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 20 tháng 9

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sự kiện lên kệ iPhone 11 cũng trùng ngày với thời điểm Apple mở cửa trở lại Apple Store Fifth Avenue huyền thoại của hãng này.

AppleInsider mới đây khẳng định những chiếc iPhone thế hệ 2019 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 20 tháng 9 tới đây, trùng với thời điểm Apple sẽ mở cửa trở lại cửa hàng Apple Store nổi tiếng của mình Fifth Avenue sau một khoảng thời gian đóng cửa để sửa chữa và làm mới. Apple Insider khẳng định mình được thông tin này từ một nguồn tin thân cận với vấn đề.

Thư mời ra mắt sản phẩm của Apple năm nay khá đơn giản. (Ảnh: Apple)

Thực tế, thông tin này một lần nữa không gây bất ngờ với người hâm mộ Apple bởi trong nhiều năm trở lại đây Apple luôn ra nhận đặt trước sản phẩm của mình từ ngày thứ sáu cùng tuần với ngày ra mắt sản phẩm và sẽ chính thức đưa nó lên kệ vào một tuần sau đó. Năm nay, những chiếc iPhone mới sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 9. Nhiều khả năng Apple sẽ bắt đầu nhận đặt trước máy từ ngày 13 tháng 9 và iPhone sẽ chính thức bán ra vào ngày 20 tháng 9 tại một số thị trường mở bán đợt đầu.

Việt Nam là thị trường thường nằm trong các đợt mở bán cuối cùng của Apple. Dù vậy, những chiếc iPhone mới vẫn sẽ sớm có mặt trong nước trong ngày mở bán đầu tiên khi được xách tay về từ một số thị trường như Hong Kong hay Singapore.

Mô hình iPhone 11 rò rỉ với cụm camera lớn và lồi ở mặt lưng. (Ảnh: 9to5Mac)

Năm nay, Apple được kì vọng sẽ trình làng ba chiếc iPhone mới lần lượt mang tên gọi iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Máy nhiều khả năng không có thay đổi lớn về ngoại hình, tuy nhiên được bổ sung thêm nhiều sức mạnh hiệu năng và cập nhật phần cứng, đặc biệt là ở khả năng chụp hình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất