Công Nghệ

Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS 13.2.3: Vá nhiều lỗi nghiêm trọng, cải thiện hiệu suất iPhone!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bản cập nhật iOS 13.2.3 là một bản nâng cấp nhỏ tập trung vào cải thiện hiệu suất iPhone và khắc phục một số lỗi nghiêm trọng.

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 13.2.3 và iPadOS iOS 13.2.3 cho người dùng iPhone và iPad. Bản cập nhật mới này chỉ là một bản nâng cấp nhỏ tập trung vào cải thiện hiệu suất và khắc phục một số lỗi nghiêm trọng.

Theo Apple dưới đây là những lỗi đã được khắc phục trên phiên bản iOS 13.2.3 này:

iOS 13.2.3

Bản cập nhật iOS 13.2.3 là một bản nâng cấp nhỏ tập trung vào cải thiện hiệu suất iPhone và khắc phục một số lỗi nghiêm trọng. (Ảnh: Apple)

- Khắc phục một sự cố trong đó tính năng tìm kiếm hệ thống và tìm kiếm trong Mail, Tệp và Ghi chú có thể không hoạt động

- Giải quyết một sự cố trong đó các ảnh, liên kết và tệp đính kèm khác có thể không hiển thị trong chế độ xem chi tiết của Tin nhắn

- Khắc phục một sự cố có thể ngăn cản các ứng dụng tải về nội dung trong nền

- Giải quyết một sự cố có thể ngăn cản Mail tìm nạp thư mới cũng như không thể bao gồm và trích dẫn nội dung thư gốc trong các tài khoản Exchange

Cũng giống như các bản cập nhật trước, để có thể cập nhật lên iOS 13.2.3 và iPadOS iOS 13.2.3, người dùng chỉ cần vào “Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm“.

iOS 13.2.3

Cho tới thời điểm hiện tại, iOS 13.2.3 là bản cập nhật phần mềm thứ 8 mà Apple phát hành kể từ khi iOS 13 được Táo khuyết ra mắt vào ngày 19/9. (Ảnh: The Verge)

iOS 13 có thể nói là bản cập nhật iOS chứa nhiều lỗi nhất trong lịch sử của Apple khi chỉ trong vòng một tuần đầu phát hành, có tới 3 phiên bản iOS được Apple tung ra, tất cả đều nhằm mục đích sửa lỗi và khắc phục các sự cố gây ảnh hưởng iPhone.

Cho tới thời điểm hiện tại, iOS 13.2.3 là bản cập nhật phần mềm thứ 8 mà Apple phát hành kể từ khi iOS 13 được hãng ra mắt vào ngày 19/9. Với những bản cập nhật trước đó, Apple chưa từng phải phát hành nhiều bản vá lỗi trong một thời gian ngắn như vậy.

Gần đây nhất, bản cập nhật iOS 13.2 của Apple đã khiến không ít người dùng khó chịu khi liên tục tắt các ứng dụng chạy ngầm trên máy. Theo đó, toàn bộ ứng dụng đang chạy ngầm trên máy sẽ bị đóng ngay lập tức khi người dùng tạm chuyển sang một ứng dụng khác.

Điều này khiến người dùng bị mất các tác vụ đang thực hiện giữa chừng như viết email, ghi chú, chỉnh sửa ảnh hay xem video trên YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất