Công Nghệ

iOS 12.2 có một tính năng cực hữu ích dành cho người mua iPhone/iPad cũ, đây là cách để bạn kiểm tra

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iOS 12.2 là bản cập nhật đáng để người dùng iPhone, iPad nâng cấp ngay và luôn!

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt bản cập nhật iOS 12.2. Bên cạnh việc sửa lỗi, iOS 12.2 còn mang đến một tính năng mới rất hữu ích dành cho người dùng các thiết bị của Apple, đặc biệt là đối với những người đang tìm mua những chiếc máy qua sử dụng mà không cần truy cập tới trang hỗ trợ Checkcoverage.

Cụ thể, tính năng này có tên là Limited Warranty, người dùng iPhone, iPad có thể dễ dàng tìm thấy tính năng trong mục “Cài đặt chung > “Giới thiệu”. Với Limited Warranty, bạn có thể dễ dàng xem tình trạng bảo hành của thiết bị.

Theo đó, nếu như thiết bị còn trong thời gian bảo hành thì phân mục này sẽ hiển thị ngay phía dưới “Số sê-ri” máy và kèm thêm tùy chọn mua gói bảo hành mở rộng AppleCare+ (hiện chưa áp dụng chính thức). Trong trường hợp thiết bị đã hết thời gian bảo hành thì Limited Warranty sẽ bị ẩn đi.

Theo thống kê của trang Apple Insider, phiên bản iOS 12.2 này có tổng cộng đến 40 thay đổi và nhiều tính năng mới.

Trước đây để kiểm tra bảo hành thiết bị Apple, người dùng sẽ cần phải truy cập website của Apple (https://checkcoverage.apple.com) và nhập số sê-ri một cách thủ công. Với tính năng mới này, việc kiểm tra bảo hành trở nên thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trong bản cập nhật iOS 12.2 mới này, giao diện của mục “Giới thiệu” cũng được Apple cải tiến lại với các nhóm phân mục riêng biệt, sắp xếp theo trình tự kỹ thuật và những thứ người dùng thường quan tâm hơn sẽ hiển thị trên cùng.

Người dùng có thể đăng ký thuê bao Apple News+, cung cấp quyền truy cập vào hơn 300 tạp chí và một số tờ báo với giá 9,99 USD/tháng, hỗ trợ chia sẻ 6 người dùng trong gia đình. Các dịch vụ khác như Apple Card, Apple TV+, Apple Arcade… sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất