Công Nghệ

Hướng dẫn chỉnh ảnh lung linh đón Giáng sinh, cập nhật ngay vào cẩm nang 'sống ảo' kẻo lỡ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu muốn có những bức ảnh “sống ảo” siêu đẹp dịp Giáng sinh năm nay thì bạn đừng bỏ qua ứng dụng chỉnh ảnh siêu lấp lánh này nhé!

Không chỉ là thời điểm để tề tựu bên gia đình, những người thân yêu, Giáng Sinh còn là thời điểm mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ dành thời gian bên nhau để ghi lại các khoảnh khắc đẹp.

Giáng Sinh còn là thời điểm mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ dành thời gian bên nhau để ghi lại các khoảnh khắc đẹp. (Ảnh: Raisingedmonton)

Những ý tưởng cực “cool”, những địa điểm cực “hot” để có thể chụp được những bức ảnh cực ấn tượng trong mỗi mùa Giáng Sinh thông thường sẽ là các địa điểm như trung tâm thương mại, khu vui chơi, tiệm cà phê, nhà thờ,… nơi đã trang hoàng những cây thông Noel xanh mướt với đèn màu lấp lánh.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn bức ảnh sống ảo của mình có thể trở nên lung linh và bắt mắt hơn, đừng bỏ qua mẹo chỉnh ảnh Giáng Sinh lấp lánh này nhé!

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào Apple Store hoặc Google Play để tải ứng dụng Spakle Camera.

Bước 2: Sau khi tải xong, bạn hãy mở ứng dụng. Lúc này, giao diện sẽ hiển thị yêu cầu bạn cấp phép quyền truy cập vào Camera Roll, Micro và Camera, hãy bấm Ok cho tất cả.

Bước 3: Sau khi cấp phép quyền cho ứng dụng xong, bạn sẽ có 3 lựa chọn bao gồm chụp ảnh, quay video hoặc chỉnh sửa ảnh có sẵn từ thư viện. (Ảnh: The Progress)

Bước 4: Nếu chọn chỉnh ảnh có sẵn trong thư viện, bạn hãy nhấn vào nút biểu tượng lấp lánh ở hàng thứ 4 trong giao diện ứng dụng. (Ảnh: The Progress)

Bước 5: Tại đây, bạn có thể lựa chọn các bộ lọc lấp lánh khác nhau. Bạn cũng có thể lựa chọn mật độ nhiều ít của các vùng lấp lánh bằng cách tuỳ chỉnh kéo thanh tuỳ chỉnh có trong bộ lọc. (Ảnh: The Progress)

Bước 6: Sau khi có được bức ảnh ưng ý thì bạn hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên để lưu ảnh về máy nhé! (Ảnh: The Progress)

Thành quả cuối cùng là bức ảnh xinh lung linh! Tuy nhiên nếu muốn có được bức ảnh vừa ý nhất, bạn hãy chọn chụp ảnh thay vì chọn ảnh có sẵn để bức ảnh trở nên lung linh nhất. (Ảnh: The Progress)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất