Công Nghệ

Hướng dẫn cách tạo Instagram Card, trend chỉnh ảnh đang hot nhất mạng xã hội

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay một bức ảnh Instagram Card siêu độc để thoả thích sống ảo và khoe với bạn bè!

Trong những ngày gần đây, chắc hẳn nhiều bạn đã đừng thấy một số page, hay bạn bè của mình đăng những hình ảnh “sống ảo” theo phong cách “ảnh lồng ảnh” nhìn rất nghệ thuật, và tất nhiên là “đút túi” rất nhiều lượt thả tim.

Những bức ảnh nghệ thuật này còn được gọi là Instagram Card. (Ảnh: tyxsomewhere)

Với phong cách độc đáo, lạ lẫm, những Instagram Card này đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam phát sốt. (Ảnh: nguyen.hoa.98)

Lisa (BlackPink) đẹp chất ngất trong một Instgram Card mà fan hâm mộ tạo. (Ảnh: nguyenthingoctrinh0305)

Theo một Instagramer nổi tiếng Việt Nam, để làm được những bức ảnh này cũng rất đơn giản. Cụ thể, bạn chỉ cần thực hiện 2 thao tác cơ bản sau đây là đã có thể tạo cho mình một Instagram Card:

Bước 1: Vào trang Instagram của mình và chọn 1 ảnh bạn muốn chia sẻ, sau đó nhấn vào dấu 3 chấm trên bức hình và bấm “sao chép liên kết”. (Ảnh: tyxsomewhere)

Bước 2: Truy cập trang web giúp tạo ảnh 2 lớp (https://quohat9.pythonanywhere.com/inscard), sau đó dán link ảnh bạn vừa sao chép vào khung vuông rồi ấn nút “Go”. Đợi một lúc để chờ kết quả rồi tải về là xong. (Ảnh: tyxsomewhere)

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, trang web tạo Instgram Card này đang nhận được lượt truy cập rất lớn nên khá chập chờn, và có thể không thành công trong vài lần thử. Trong trường hợp vẫn gặp khó khăn, bạn có thể tiếp tục sử dụng một trang khác cũng có thể tạo ảnh 2 lớp tương tự.

- Bước 1: Truy cập vào trang (https://ephoto360.com/tao-background-cho-instagram-truc-tuyen-603.html) rồi tải lên 2 bức ảnh: 1 ảnh nền và 1 ảnh avatar. Tiếp đó nhập tên Instagram của bạn vào khung. (Lưu ý: Hãy chọn những bức ảnh có kích thước vừa, đừng nên quá to)

- Bước 2: Nhấn nút “Tạo ảnh” và chờ tải về thành phẩm.

Dưới đây là một số Instagram Card được người dùng chia sẻ trên mạng xã hội:

(Ảnh: maytroimuaha)

(Ảnh: dq.thii)

(Ảnh: maytroimuaha)

(Ảnh: dq.thii)

(Ảnh: tr_quann)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất