Công Nghệ

Hơn 230.000 người theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu với CHDCND Triều Tiên cùng lúc trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Con số này được đánh giá là ấn tượng với tính chất trận đấu chỉ là giao hữu và đội tuyển Việt Nam cũng không ra sân với đội hình mạnh nhất.

Ngoài việc được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD của Đài truyền hình Việt Nam, trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên vừa kết thúc cách đây ít lâu cũng được livestream trên kênh YouTube chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF Channel).

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

Theo ghi nhận, ở thời điểm cao điểm, có tới trên 230 nghìn người theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên thông quan YouTube ở cùng một thời điểm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu tính con số người xem độc lập ở toàn bộ các thời điểm, con số người xem có thể cao hơn rất nhiều. Với tính chất của một trận đấu giao hữu và đội tuyển Việt Nam cũng không ra sân với đội hình mạnh nhất, con số nói trên là cực kì ấn tượng.

Thực tế, các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu trong năm nay đều thu hút được lượng người quan tâm đông đảo. Trên truyền hình, trong giải AFF Cup 2018 vừa qua, trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia đã lập kỉ lục rating tại khu vực Hà Nội với tỷ lệ người xem lên tới 31,07%. Các các khu vực còn lại trên khắp cả nước, tỷ người xem cũng rất ấn tượng. Sức nóng mà thầy trò ông Park Hang Seo tạo ra được là cộng hưởng của thành công suốt từ đầu năm cho tới nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất