Công Nghệ

Hôm nay 20/11, tặng thầy cô 4 món quà công nghệ này thì còn gì bằng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bên cạnh việc tặng hoa, bạn có thể chọn những món quà vô cùng thiết thực này.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam - 20/11, để tỏ lòng biết ơn đến công lao dưỡng dục của các thầy cô giáo, bên cạnh việc tặng hoa, bạn có thể chọn những món quà thiết thực, hỗ trợ thầy cô giáo trong việc giảng dạy.

1. USB

Với sự phát triển của công nghệ, thầy cô giáo chỉ cần tìm và lưu trữ những tài liệu cần dạy trên máy tính. Vậy nên USB chính là món quà rất phù hợp để tặng cho thầy cô. Chỉ với chiếc USB nhỏ gọn, thầy cô giáo có thể lưu trữ được rất nhiều thông tin, bài giảng cần thiết để phục vụ cho việc giảng dạy mà không phải mang theo quá nhiều sách vở.

2. Bút kim loại tích hợp USB và đèn laser

Bút ký kim loại tích hợp USB và đèn laser là dạng bút 3 trong 1 cực kỳ tiện lợị, phù hợp với công việc giảng dạy của thầy cô giáo. Bút có ngòi viết bằng kim loại, kèm usb thân giữa, phía cuối có đèn chiếu lazer. Thầy cô có thể sử dụng làm bút ký, cũng như có thể dùng phần USB để lưu trữ dữ liệu và phần lazer để đánh dấu thông tin nội dung bài giảng.

3. Bút laser trình chiếu không dây

Bút laser trình chiếu không dây là dụng cụ đặc biệt phù hợp và hữu ích trong công tác giảng dạy, thuyết trình PowerPoint của thầy cô giáo. Bút cho phép thầy cô điều khiển lật trang lên, xuống và dùng tia laser đỏ để nhấn mạnh các điểm chú ý trong bài thuyết trình mà không cần phải dùng đến bàn phím, chuột… Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đa dạng, bút laser rất thích hợp để tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

4. Máy chiếu mini

Với kiểu dáng nhỏ gọn, thầy cô có thể dễ dàng mang theo máy chiếu mini đến những nơi muốn sử dụng. Những buổi giảng dạy trên lớp, thuyết trình của thầy cô giáo sẽ trở nên sinh động và ấn tượng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ từ chiếc máy chiếu. Hơn thế nữa, thiết bị còn có thể kết nối được với smartphone, TV, truyền hình cáp, wifi…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất