Công Nghệ

Hoàng tử bé George từng là 'fan bự' của chiếc iPad nhưng giờ thì không và đây là lý do tại sao

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hoàng tử William từng có lần chia sẻ con trai mình cực kì thích chơi game trên chiếc máy tính bảng của Apple.

Đã bao giờ bạn thắc mắc các em bé Hoàng gia Anh thích những món đồ như thế nào chưa? Thực tế, cũng giống như bao đứa trẻ khác, các em bé Hoàng gia Anh, trong đó có Hoàng tử bé George cực kì thích chiếc iPad đến từ Apple.

Năm 2014, trong một chuyến thăm toà nhà Empire State Building ở New York, nơi Hoàng tử William sẽ trao một số phần thưởng liên quan đến cách tân và sáng tạo, Hoàng tử nước Anh đã tiết lộ về thú vui của con trai mình.

Công nương Kate Middleton, Hoàng từ George, Công chía Charlotte và Hoàng tử William đứng trên ban công trong lễ diễu hành hàng năm Trooping The Colour tháng 6 năm 2017.

Ayah Bdeir, CEO littleBits, người có dịp tiếp xúc với Hoàng tử William trong sự kiện đó kể lại, “Anh ấy nói với tôi rằng con trai George gần đây được chơi game trên iPad và tỏ ra cực kì yêu thích chúng.”

Thế nhưng, vào cuối năm ngoái, trang US Weekly lại cho biết Hoàng tử Williams và Công nương Kate có một quy định rất nghiêm túc liên quan đến việc tiếp xúc với các thiết bị có màn hình của các con. Trang này cho biết cả hai người đều không thích việc đặt những chiếc iPad trước mặt các con và rằng Hoàng tử George (khi đó 4 tuổi) và Công chúa Charlotte (khi đó 2 tuổi) thường chơi bằng những khối hộp và những con búp bê.

Có vẻ như Hoàng tử bé George không còn được bố William cho chơi iPad nhiều như khi còn bé.

“Hoàng từ William và Công nương Kate đã lớn lên mà không có các thiết bị công nghệ để giải trí, vì thế họ có niềm tin sâu sắc vào đồ chơi, hoạt động ngoài trời và khuyến khích các con có một trí tưởng tượng năng động,” US Weekly cho biết. Hoàng tử George rất thích chơi bất kì thứ gì có bánh và có thể dành hàng giờ đạp xe trong khi đó Công chúa Charlotte thì lại thích chơi những con búp bê công chúa Disney.

Vậy rõ ràng, khi còn bé Hoàng từ George đã được bố “nuông chiều” bằng cách thỉnh thoảng cho câụ chàng chơi game trên iPad nhưng có vẻ bây giờ thì… không.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất