Công Nghệ

Sướng như HLV và dàn cầu thủ Liverpool: Được tặng tổng cộng 28 chiếc iPhone X mạ vàng 24K

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mỗi chiếc iPhone X mạ vàng được tặng cho cầu thủ Liverpool có giá 2.300 - 3.500 bảng Anh (2.914 - 4.434 USD, tương đương 68 - 103 triệu đồng).

Sau chiến tích vô địch Champions League, 27 cầu thủ câu lạc bộ bóng đá Liverpool cùng huấn luyện viên Jurgen Klopp đã được hãng chế tác điện thoại siêu sang iDesign Gold (trụ sở ở Ireland) tặng mỗi người một chiếc iPhone X mạ vàng 24K được tùy biến riêng.

Theo đại diện nhà sản xuất, mỗi máy có giá 2.300 - 3.500 bảng Anh (2.914 - 4.434 USD, tương đương 68 - 103 triệu đồng). Người hâm mộ The Kop cũng có thể tự mua cho mình một chiếc tương tự từ công ty thiết kế Harvey Nichols.

Liverpool

Những chiếc iPhone mạ vàng này được khắc tên và số áo của mỗi cầu thủ đội bóng Liverpool

Ngoài vỏ được mạ vàng, những chiếc iPhone này còn khắc tên và số áo của mỗi cầu thủ, từ Virgin Van Dijk, Mohamed Salah cho đến Daniel Sturridge. Đồng thời, logo giải đấu Champions League cũng xuất hiện bên dưới để ghi nhớ về chiến tích lịch sử này.

Những chiếc iPhone X mạ vàng này được đặt trong hộp riêng lớn hơn gấp nhiều lần so với máy. Trên Instagram, iDesign Gold cũng đã đăng tải một loạt hình ảnh để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

iPhone

Biểu tượng chiếc cúp C1 phía nửa trên mặt lưng iPhone X, còn logo C1 được khắc bên nửa dưới, gần số áo

Đây không phải lần đầu tiên iDesign Gold dành riêng các mẫu iPhone đặc biệt cho cầu thủ Liverpool. Trước đó, iDesign Gold từng tạo ra những mẫu iPhone mạ vàng cho các cầu thủ nổi tiếng của Liverpool, cũng như những danh thủ của các câu lạc bộ khác như Steven Gerard và Jamie Carragher.

Liverpool

Mỗi chiếc iPhone này có giá 3500 bảng Anh (100 triệu đồng)

Gần đây nhất, iDesign Gold đã tạo ra một chiếc iPhone Xs Max đặc biệt dành riêng cho Lionel Messi và các cầu thủ khác của Barcelona. Ba cầu thủ của câu lạc bộ Manchester City là Kevin De Bruyne, Benjamin Mendy và Kyle Walker cũng từng đặt hàng iPhone X, Xs đặc biệt từ iDesign Gold. Ngoài cầu thủ bóng đá, iDesign Gold cũng chế tạo những mẫu iPhone đặc biệt cho các võ sĩ nổi tiếng như Tyson Fury và Conor McGregor.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất