Công Nghệ

HLV Park Hang Seo bức xúc vì bị giả mạo Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lợi dụng sự quan tâm của một bộ phận người hâm mộ bóng đá, nhiều trang Facebook hiện đã giả mạo tên tuổi HLV Park Hang Seo.

Trước đối thủ có rất nhiều ngôi sao cự phách là Olympic Hàn Quốc, tuyển Olympic Việt Nam đã ngậm ngùi để thua đối thủ 1-3 và để lại không ít tiếc nối cho cộng đồng người hâm mộ. Tuy nhiên lợi dụng sự quan tâm của một bộ phận người hâm mộ bóng đá, nhiều trang Facebook hiện đã giả mạo tên tuổi HLV Park Hang Seo.

Khi nhập từ khóa “Park Hang Seo” vào khung tìm kiếm của Facebook, sẽ có hàng trăm, ngàn tài khoản, fanpage có tên là “Park Hang Seo”. Kết quả hàng đầu của một trang fanpage giả mạo có đến 118 ngàn người thích và theo dõi.

Khi truy cập vào fanpage với số lượng người theo dõi khủng này, sẽ không khó để bạn tìm thấy các bình luận đồng cảm, chia sẻ với HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam, cùng với đó là không ít các bình luận quá khích, công kích, thoá mạ vị HLV đáng kính này.

Trong một bài đăng mới nhất của fanpage giả mạo HLV Park Hang Seo có đính kèm các bình luận xúc phạm của những người hâm mộ quá khích và kèm theo lời xin lỗi: “I apologize to all the Vietnamese fans we have not been able to win the match today, the players fought to last minute final, I take responsibility for this match” (tạm dịch: Tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ Việt Nam vì đã để thua trận đấu hôm nay. Các cầu thủ đã chiến đấu cho đến phút cuối cùng và tôi xin chịu trách nhiệm và đã để thua đội bạn.”

Đáng chú ý, sau 15 giờ đăng tải, bài đăng của tài khoản giả mạo này đã thu hút đến hơn 41.000 like, 6.600 bình luận và 13.000 lượt chia sẻ. Theo nhiều chuyên gia, việc đăng tải bài viết với nhiều hình ảnh chứa các comment chứa nhiều từ ngữ xúc phạm HLV Park Hang Seo thật chất chỉ là chiêu trò của fanpage giả mạo này nhằm tăng lượt tương tác của trang. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ đã mắc bẫy vì tin rằng đây là tài khoản thật của HLV.

Trả lời trong một phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang Seo tuyên bố: “Gần đây mạng xã hội có bình luận lên xuống về cá nhân tôi. Tôi xin khẳng định tôi không dùng Facebook hay bất cứ mạng xã hội nào. Tôi không biết đó là gì. Tôi thậm chí còn không dùng Email. Tôi xin khẳng định lại tất cả những gì trên mạng nói đều là giả hết”.

“Tôi mong muốn các bạn phóng viên hãy nói cho tất cả biết đó là facebook giả. Tất cả sự thật là những gì tôi chia sẻ trực tiếp với báo chí, còn lại những thông tin khác đều không chính xác. Tôi xin khẳng định lại, tất cả những gì tôi nói về đội tuyển chỉ có sự thật và được sự đồng ý của các cơ quan chức năng.” - HLV Park Hang Seo nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất