Công Nghệ

Không mua hàng hiệu hay siêu xe, Heechul (Super Junior) chỉ tiêu tốn vào game nhưng số tiền cũng khủng không kém

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Heechul (Super Junior) cho biết đã bỏ ra rất nhiều tiền để nạp vào game, khoảng 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng) cho tựa game anh yêu thích.

Heechul (Super Junior) vốn nổi tiếng là idol mê game, đặc biệt là tựa game League of Legends (Liên minh huyền thoại). Anh chàng sẵn sàng “đốt tiền' vào game online, thậm chí nạp nhiều tiền để công ty đó phát hành nhiều game hơn.

Cụ thể, trên chương trình “Radio Star” gần đây, Heechul đã tiết lộ anh hoàn toàn không quan tâm đến các món đồ hiệu, xe hơi đắt tiền hoặc đồng hồ mà chỉ để tiền mua game trên điện thoại. Nam idol chia sẻ, đã bỏ ra rất nhiều tiền để nạp vào game, khoảng 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng) cho tựa game anh yêu thích.

Heechul cho biết đã bỏ ra rất nhiều tiền để nạp vào game, khoảng 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng) cho tựa game anh yêu thích. (Ảnh: Radio Star)

Theo tiết lộ của Heechul, lý tại sao anh lại tiêu nhiều tiền vào mobile game như vậy đó là: “Nếu tôi làm vậy, công ty đó có thể ra mắt thêm những trò chơi khác nữa”.

Tiết lộ này của Heechul khiến không ít người tham gia chương trình cảm thấy sốc, trong khi bản thân anh chàng lại cảm thấy khó hiểu vì sao mọi người lại cảm thấy “choáng” vì điều đó. Thực tế, không chỉ Heechul, rất nhiều người yêu thích “gaming” không ngần ngại chi một số tiền khủng để mua quần, vật phẩm,… cho nhân vật của mình.

Theo Heechul, việc anh chàng nạp nhiều tiền vào game là để công ty đó phát hành nhiều game hơn. (Ảnh: Radio Star)

Khi được MC dẫn chương trình “Radio Star” đặt câu hỏi, “tại sao cậu dùng số tiền đó để mua đồng hồ?”. Nam idol chỉ đáp lại rằng: “Em có thể nhìn điện thoại để xem giờ”. Câu trả lời khiến không ít người bật cười vì độ lầy lội của Heechul.

Tại Radio Star, Heechul cũng tiết lộ đã huỷ bữa tiệc Giáng Sinh để tham gia chương trình. Khi được hỏi tại sao, nam idol đã giải thích rằng: “Em phải đến khi nghe tin Faker sẽ tham gia tập này. Em thực sự lo lắng […] Em ấy là game thủ em thích nhất.”

Faker - tượng đài của làng thể thao điện tử ở Hàn Quốc. (Ảnh: Radio Star)

Heechul tiếp tục nói: “Faker là huyền thoại sống, đặc biệt là đối với những người quan tâm đến trò chơi điện tử. Cảm giác giống như một chàng trai trẻ mơ mộng trở thành diễn viên hài được gặp Kim Guk Jin vậy.”

Người Heechul nhắc tới - Faker - được coi là tượng đài của làng thể thao điện tử (eSports) ở Hàn Quốc. Gamer trẻ tuổi này là một trong ba nhân vật hàng đầu đại diện cho Hàn Quốc, bên cạnh nhóm nhạc BTS và cầu thủ Son Heung Min.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất