Công Nghệ

Hé lộ bí quyết để cuộc vui ngày Tết không bị gián đoạn vì điện thoại cạn pin

T.H
Chia sẻ

Đừng để chiếc điện thoại bật “báo động đỏ” làm trải nghiệm vui chơi trong tết của bạn mất vui, thậm chí lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười khi đã có mẫu "cạ cứng" bền bỉ như Galaxy A30s trong túi.

Những ai bị gọi “não cá vàng” hẳn chẳng vui gì khi thường xuyên quên những việc lặt vặt. Trong đó quên sạc điện thoại đêm trước để hôm sau dùng tới mới chợt nhận ra “dế iu” nằm im vì hết pin chắc không còn là chuyện gì xa lạ.

Chuyện hay quên sạc điện thoại thường ngày đôi khi đem tới phiền phức không đáng có, trong dịp tết với lịch vui chơi cùng gia đình, bạn bè dày đặc thì việc tới giờ hẹn “cạ cứng” lại hết pin quả thật “dở khóc dở cười”.

Điện thoại giờ đã thành vật bất ly thân với thế hệ Millennials và Gen Z rồi, không có lấy gì để liên lạc hẹn hò, rồi còn chụp ảnh, quay video đăng lên mạng xã hội nữa chứ. Mà ngày Tết đi chơi lại kè kè thêm cục sạc dự phòng cồng kềnh hẳn cũng chẳng thoải mái gì đâu.

Đừng để quên sạc điện thoại khiến bạn “tụt mood” dịp năm mới

Bên cạnh việc cố gắng nhắc nhớ sạc lại pin cho “dế iu” cuối mỗi ngày thì việc chọn mua những mẫu smartphone bền bỉ như Galaxy A30s sẽ là giải pháp lý tưởng và đơn giản dành cho những ai “não cá vàng”.

Viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh trên đại diện nhà Samsung đủ sức để hoạt động tới hai ngày với các tác vụ cơ bản như gọi điện, nhắn tin, lướt web. Thậm chí hôm nào dùng nhiều với các tác vụ nặng như chơi game, chụp ảnh, xem phim liên tục thì Galaxy A30s vẫn đủ sức trụ vững tới cuối ngày.

Có “cạ cứng” pin dùng như Galaxy A30s phần nào giảm bớt áp lực phải nhớ sạc điện thoại mỗi ngày đối với bạn nào hay quên.

Bên cạnh viên pin dung lượng lớn, Samsung còn chu đáo trang bị thêm cho Galaxy A30s công nghệ sạc nhanh Fast Charging 15W, làm trọn vẹn thêm trải nghiệm dùng không gián đoạn đối với giới trẻ.

Đặc biệt những bạn “não cá vàng” hẳn sẽ cực thích tính năng này bởi dù có sát tới giờ hẹn đi nữa, chỉ với 10 phút cắm sạc, Galaxy A30s đã đủ pin để “sống sót” thêm hơn 3 giờ gọi điện thoại, 3 giờ xem videohoặc đến 10 giờ nghe nhạc.

Để đầy viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh của máy cũng không tốn nhiều thời gian chờ của bạn, chỉ khoảng 1h30 phút mà thôi.

Nhờ công nghệ sạc nhanh xịn sò, chỉ 10 phút cắm sạc Galaxy A30s đủ sức cho bạn nghe nhạc từ sáng tới tối.

Vừa bền bỉ dùng lâu lại vừa có công nghệ sạc nhanh xịn sò vốn trước đây chỉ có trên điện thoại cao cấp, Galaxy A30s dường như sinh ra là dành cho giới trẻ vốn đa dạng nhu cầu sử dụng.

Khi so với nhiều mẫu smartphone khác cùng phân khúc giá khoảng 6 triệu, đại diện nhà Samsung tỏ ra nổi bật nhờ sự toàn diện khi cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm “dùng lâu, sạc nhanh” ngay từ khi mở hộp.

Ăn Tết không những suôn sẻ mà còn vui hơn nhờ Galaxy A30s

Dùng pin “không phải nghĩ” trên mẫu smartphone “cộp mác” Samsung còn là điểm tựa để bạn tận hưởng thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác của máy.

Nếu đặt mục tiêu “cày” hết các bộ phim yêu thích Tết này thì màn hình vô cực Infinity-V kích thước lớn 6,4 inch trên Galaxy A30s hiển nhiên là không gian lý tưởng để bạn thỏa mãn sở thích của mình.

Đặc biệt công nghệ tấm nền Super AMOLED vốn đang được dùng trên hầu hết smartphone cao cấp hiện nay cũng xuất hiện trên Galaxy A30s, hứa hẹn khả năng hiển thị hình ảnh đậm đà màu sắc, coi phim bao thích mắt.

Màn hình to lại hiển thị đẹp nữa, đi chơi Tết hẳn bạn sẽ là trung tâm của “vũ trụ” rồi khi đám bạn quây lại cùng xem những thước phim, MV ca nhạc ưa thích.

Cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 25 MP cho camera chính, 8 MP của camera góc siêu rộng và camera cảm biến chiều sâu 5 MP cũng góp phần không nhỏ giúp Galaxy A30s nổi bật trong phân khúc điện thoại tầm trung hiện nay.

Với nhiều camera như vậy, bạn có thể linh hoạt sáng tạo với nhiều kiểu ảnh “chất như nước cất” như chụp xóa phông, check-in thu trọn mọi cảnh vật chung quanh vào một khung hình.

Kết hợp việc sở hữu viên pin dung lượng lớn, Tết này mỗi chuyến đi chơi bạn sẽ tha hồ chụp hình, quay video và chia sẻ chúng lên mạng xã hội để hút like.

“Sang chảnh” với hẳn 3 camera sau, bạn tha hồ sáng tạo, chụp nhiều góc ảnh độc lạ với Galaxy A30s.

Với ưu điểm cực lớn là pin khủng lại đi kèm công nghệ sạc nhanh, Galaxy A30s sẽ là mẫu “dế iu” hợp cạ với những bạn nào hay quên để Tết này dù đi chơi đâu, làm gì vẫn chẳng lo điện thoại cạn năng lượng.

Bên cạnh đó, màn hình kích thước lớn cùng khả năng chụp ảnh xịn sò còn hứa hẹn sẽ tăng phần thú vị và ý nghĩa cho những ngày đón năm mới bên gia đình, bạn bè cho các Millennials và Gen Z.

Một thông tin thú vị không thể bỏ lỡ nữa là nhân dịp Tết năm nay, Samsung triển khai chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, bạn chỉ cần trả trước 99.000 đồng với Galaxy A10, A20s và 990.000 đồng khi mua Galaxy A30s, A50s, A51, A70 thôi, chưa bao giờ việc sở hữu điện thoại tốt giá hời lại dễ đến thế!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất